Justin Bieber tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng

A (Theo Teen Vogue US)-Thứ sáu, ngày 05/04/2013 10:54 GMT+7

(Ảnh: Teen Vogue US)

 “Tôi cần một cô gái hài hước, người có thể khiến tôi cười và có đôi môi nhìn là muốn hôn” – Justin Bieber chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng với tạp chí Teen Vogue.

Một vài tháng đã trôi qua kể từ khi Justin Bieber chính thức chia tay Selena Gomez, người được coi như mối tình đầu của ngôi sao 19 tuổi. Mặc dù chưa có ý tưởng cho một mối quan hệ mới nhưng một hình mẫu bạn gái lý tưởng thì đã rất rõ ràng.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tạp chí Teen Vogue, Justin nói về hình mẫu bạn gái của mình: “Tôi cần một cô gái hài hước, người có thể khiến cho tôi cười, một người mà, bạn biết đấy, đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Một ai đó thông minh, người có thể giữ cho cuộc trò chuyện tốt đẹp và có một đôi môi chỉ nhìn là đã muốn hôn”.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện trước đây, ca sĩ trẻ người Canada cũng từng tỏ ý ái mộ hai nữ ca sĩ của nước Anh - Cheryl Cole và Katy Perry.

“Cheryl Cole và Katy Perry là hai cô gái nóng bỏng nhất thế giới và cũng là những người bình thường và hài hước. Nếu tôi lớn hơn một vài tuổi thì họ sẽ là những người mà tôi muốn hẹn hò. Tôi muốn một phiên bản trẻ của Cheryl và Katy. Một phiên bản kết hợp của cả hai sẽ là rất nóng bỏng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước