Justin Bieber vẫn lạc quan sau khi bị bắt

Tử Đằng (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:56 GMT+7

(Ảnh: Justin Bieber)

Sau khi bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Los Angeles để tra hỏi, Justin Bieber đang cố gắng tập trung hơn vào những việc tích cực.

Theo tạp chí People cho biết, sau khi trở về từ châu Á, nam ca sĩ 20 tuổi người Canada đã bị cảnh sát giữ lại tại sân bay quốc tế Los Angeles để tra hỏi một số điều. Đây được cho là hậu quả ảnh hưởng từ những hành động trước đây của Justin. Ngôi sao này đã gặp những rắc rối đối với luật pháp nước Mỹ và giờ đây đang phải gánh chịu hậu quả là nhất cử nhất động của Justin đều bị chính quyền "để mắt" đến.

Sau sự việc trên, Justin tỏ ra lạc quan và có vẻ đang cố gắng để làm những việc tốt hơn, tích cực hơn. Nam ca sĩ chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Cuộc sống thật đẹp. Hãy luôn giữ nó một cách tích cực".

"Mỉm cười" - Justin viết tiếp - "Tất cả mọi người đều căng tràn tình yêu và sự tích cực"

Dường như Justin Bieber đã rút ra được cho mình những bài học sau những hành động thiếu kiểm soát. Theo nguồn tin thân cận với nam ca sĩ, Justin giờ đây đã chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người quanh mình hơn và ngừng giao du với những người có ảnh hưởng xấu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước