Justin lại làm Selena tan nát

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 04/02/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: Just Jared)

Việc Justin Bieber đưa người mẫu Chantel Jeffries đi nghỉ cùng đã khiến cho Selena Gomez tan nát. Mối quan hệ mới được hàn gắn được cho là sẽ đổ vỡ lần nữa.

Sau hơn một năm chia tay, mối quan hệ giữa Selena Gomez và ngôi sao đang gặp nhiều rắc rối Justin Bieber đã hàn gắn trở lại vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi dường như đang bị thử thách lần nữa khi mà thời gian gần đây, ngôi sao 19 tuổi liên tiếp dính vào hàng loạt những rắc rối - tiệc tùng liên miên, sử dụng cần sa, bị cảnh sát bắt vì tổ chức đua xe, lái xe trong tình trạng say xỉn... Và gần đây nhất là Justin đã "qua mặt" Selena, đưa người mẫu Chantel đi nghỉ cùng tại Panama.

Theo nguồn tin của HollywoodLife: "Selena buồn và cũng rất tức giận. Cô ấy cảm thấy như Justin đã bỡn cợt cô ấy. Justin đã kéo cô ấy trở lại với rất nhiều những lời hứa hẹn nhưng giờ đây cô ấy nhận ra tất cả chúng đều giả dối".

Ngôi sao 21 tuổi cũng buồn rầu vì cậu bạn trai một thời cô yêu thương giờ đã thay đổi theo chiều hướng tệ hại. Justin đang gặp vấn đề với pháp luật ở cà Mỹ và Canada. So với năm 2010 - khi lần đầu tiên cả hai chính thức hẹn hò, Justin giờ đây đã thật sự được gắn mác anh chàng hư hỏng.

"Selena đã than khóc bởi vì cô ấy nhận ra Justin không còn là chàng trai cô ấy đã từng yêu nữa".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước