Kanye West “mờ mắt” vì tình?

Bảo Châu (Theo Yahoo)-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 19:59 GMT+7

Từ khi gắn bó với Kim Kardashian và có cô con gái North West, Kanye West càng khiến người khác khó chịu với những phát kiểu… một tấc tới trời.

Những người đàn ông đang yêu, đang say sưa với hạnh phúc có thể phần nào hiểu được tâm trạng và lý do cho những phát ngôn của nam ca sĩ Kanye West. Thời gian gần đây, cặp đôi Kanye West – Kim Kardashian liên tục phủ lên mặt báo nào nhẫn đính hôn cỡ khủng, nào những lời ngợi ca tới tận mây xanh. Kanye bảo rằng Kim là người đẹp nhất của mọi thời đại và không ngại so sánh phong cách thời trang của Kim với đệ nhất phu nhân Michelle Obama...

Chưa dừng lại ở sự tán dương bằng lời lẽ, Kanye West còn đang ấp ủ tổ chức một lễ cưới có quy mô lớn chưa từng có trong làng giải trí. “Mục tiêu” mà Kanye West muốn “hạ bệ” chính là đám cưới hoàng gia. Những gì mà đám cưới hoàng gia của hoàng tử William và Kate Middleton từng làm được, Kanye West cũng không muốn chịu thua thậm chí sẽ còn hoàng tráng hơn.

‘ Đám cưới hoàng gia là mục tiêu muốn "hạ bệ" của Kanye West

Trước đó nam ca sĩ này đã bỏ ra ước tính tới 2 triệu đô la thuê sân vận động, thuê dàn nhạc và mua nhẫn kim cương cực lớn để cầu hôn Kim Kardashian.

‘ Kim Kardashian tự hào với chiếc nhẫn đính hôn

Tuyên bố làm nên đám cưới lịch sử liệu có trở thành sự thật? Tất cả phụ thuộc vào mức độ chịu chi, chịu chơi của Kanye West nhưng có một điều chắc chắn sự quan tâm của công chúng dành cho đám cưới hoàng gia với vị hoàng tử, công nương mẫu mực sẽ rất khác với hai ngôi sao giải trí mà tài tật đôi khi còn nhiều tranh cãi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước