Kate Hudson gầy xơ xác trên Elle

Mai-Thứ năm, ngày 18/04/2013 14:08 GMT+7

(Ảnh: Elle UK Mag)

Kate Hudson - nữ diễn viên từng được đề cử Oscar- khiến khán giả hoàn toàn choáng ngợp khi xuất hiện trên tạp chí Elle với vẻ ngoài gầy đến bất ngờ.

Trong số phát hành vào tháng 5 của Elle UK, Kate Hudson được mời làm gương mặt trang bìa. Những hình ảnh mới nhất của cô xuất hiện trên ấn phẩm của tờ này đã khiến những khán giả hâm mộ cô bị sốc.

Khác với vẻ tròn trĩnh dễ thương trước đây, Kate của Elle tháng 5 gầy gò, xơ xác và gần như khiến người ta phải lo ngại. Khuôn mặt của nữ diễn viên phim Almost Famous nhọn và dài, bờ vai gầy guộc nhô ra thiếu sức sống. Tuy vậy, trái ngược với vẻ ngoài, Kate bày tỏ niềm hạnh phúc và sự mãn nguyện về cuộc sống gia đình. Cô vui khi sống chung với người tình mới - ca sĩ người Anh Matthew Bellamy, thủ lĩnh của ban nhạc Muse- và lần thứ 2 làm mẹ. Kate đã sinh hạ cho Matthew cậu con trai Bingham vào 18 tháng trước.

Trong cuộc trò chuyện với Elle UK, nữ diễn viên thừa nhận cô là một phần của cuộc sống gia đình, tuy nhiên, khi đề cập tới việc tái hôn, Kate nói đó là dự định thuộc về tương lai mà cô sẽ thực hiện trong vài ba năm tới.

"Tôi sẽ kết hôn" - người đẹp tóc vàng nói- "Tôi nghĩ chuyện đó quan trọng nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch. Với tôi nó không phải một phần pháp lý quan trọng, nó chỉ có ý nghĩa với gia đình".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước