Kate Hudson không có thời gian cho đám cưới

Bách Hợp (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 02/05/2014 12:46 GMT+7

Kate và hôn phu Matthew Bellamy. (Ảnh: Telegraph)

Mặc dù đã đính hôn 3 năm, hứa hẹn sẽ có một đám cưới nhưng Kate Hudson – ngôi sao từng được đề cử tượng vàng Oscar – đã thú nhận lịch trình làm việc quá bận rộn khiến cô không có thời gian nghĩ đến ngày trọng đại.

Kate Hudson – nữ diễn viên nằm trong danh sách Những phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới – đã chia sẻ với E!News: “Với một lịch làm việc dày đặc khiến tôi không có thời gian lên kế hoạch cho đám cưới của mình”.

“Chúng tôi đang có một mùa hè bận rộn. Tôi đang quay phim và bạn biết đấy, chúng tôi bị bó buộc trong mùa hè này” – Kate nói tiếp – “Nhưng chúng tôi thật sự mong chờ nó”.

Kate đã đính hôn và có một người con chung với Matthew Bellamy – thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock nổi tiếng Muse. Cho đến nay, mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài 4 năm.

Chia sẻ về bí quyết duy trì một mối quan hệ, nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng bí quyết là phải “chấp nhận những thiếu sót của nhau”.

“Các mối quan hệ có rất nhiều điều khó khăn. Đó là nơi mà bạn phải làm việc nhiều nhất trong cuộc đời mình. Bạn đối mặt với chính bạn và bạn phải đối phó với tất cả những thiếu sót, chấp nhận nó và làm việc với nó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước