Kate Upton bị đàn chị “dìm hàng”

Bảo Châu (Theo DM)-Thứ ba, ngày 08/04/2014 11:57 GMT+7

Dù đang là một trong những siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới và đang ở độ tuổi đôi mươi tràn trề xuân sắc nhưng Kate Upton lại tỏ ra lép vế khi xuất hiện bên cạnh đàn chị Cameron Diaz hơn cô tới 20 tuổi.

Cameron Diaz đã rời xa nghề người mẫu khá lâu để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Năm nay Cameron Diaz cũng đã 41 tuổi. Vậy mà trong các buổi giới thiệu bộ phim mới The Other Woman, vóc dáng, nhan sắc của nữ diễn viên này đã tỏ ra nổi bật hơn hẳn đàn em Kate Upton.

‘ Cameron Diaz

Vốn dĩ Kate Upton đang được xem là biểu tượng cho quan niệm mới về vẻ đẹp của các người mẫu – kiểu đẹp tròn trịa, căng tràn sức sống. Nhưng đến khi cùng bước lên thảm đó, có thể thấy rõ, sự đầy đặn của Kate Upton khó mà quyến rũ bằng vẻ săn chắc, thon gọn, rám nắng mà Cameron Diaz sở hữu.

‘ Kate Upton

Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh, ai mà tin được giữa Cameron Diaz và Kate Upton là sự chênh lệch tuổi tác rất lớn – 20 năm. Không chỉ ăn đứt cô bạn diễn trẻ tuổi bằng vóc dáng siêu chuẩn, Cameron Diaz còn được đánh giá cao trong cách lựa chọn trang phục. Chiếc đầm ngắn ánh kim của thương hiệu Emilio Pucci với họa tiết thời thượng, sang trọng rất phù hợp với Cameron Diaz. Trong khi Kate Upton không thật sáng suốt khi chọn chiếc đầm đỏ rực rỡ nhưng tạo cảm giác chật chội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước