Katie Holmes không ân hận về cuộc hôn nhân với Tom Cruise

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 07/08/2014 15:41 GMT+7

Katie Holmes rạng rỡ trên thảm đỏ của Lexus Short Films. (Ảnh: J2)

Nhìn lại 6 năm đời sống hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes khẳng định cô “không hề ân hận”. Cặp đôi đã chia tay vào tháng 6/2012.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất thực hiện với Today Show, nữ diễn viên 35 tuổi cho biết cô “thật sự biết ơn” về những trải nghiệm cô đã có khi chung sống với Tom Cruise. Hiện tại, tất cả những gì cô muốn làm là hướng về tương lai và chăm lo cho cô con gái Suri (8 tuổi).

“Tôi chưa bao giờ thật sự nhìn lại khoảng thời gian với Tom” – Katie nói – “Tôi đã có một vài trải nghiệm tuyệt vời và tôi thật sự biết ơn về nó”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, người đẹp tóc nâu khẳng định cô đã lo lắng những tin tức về chuyện ly dị có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái cô. Katie cũng khẳng định, khác với hình dung của mọi người, cô luôn cố gắng để cho bé Suri có một tuổi thơ bình thường. Đây cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Katie trong việc nuôi dạy con.

“Điều quan trọng nhất với tôi là để cho Suri biết tôi tự hào về con bé như thế nào và những thành quả của con bé có ý nghĩa là tất cả mọi thứ. Bất cứ điều gì tôi làm cũng chỉ là vì Suri”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước