Katie Holmes về lại “mái nhà xưa”

Bảo Châu (Theo Us Weekly)-Thứ tư, ngày 12/03/2014 14:35 GMT+7

Sau gần 16 năm tạm rời xa màn ảnh nhỏ, Katie Holmes đang muốn về lại mái nhà xưa để thắp lại ngọn lửa đam mê với các vai diễn.

Năm 2003 khi bộ phim truyền hình nổi tiếng Dawson’s Creek khép lại, ngôi sao sáng giá của phim Katie Holmes cũng tạm biệt màn ảnh nhỏ để tìm kiếm cơ hội với các tác phẩm điện ảnh.

Khi đó Katie mới ngoài đôi mươi, còn đang ở độ rực rỡ của nhan sắc và đầy triển vọng. Tuy nhiên ngoại trừ bộ phim Batman Begins, Katie Holmes không tìm được nhiều thành công ở con đường mới. Điều người ta nhớ nhất về cô là chuyện tình ồn ào, đám cưới lịch sử và cả vụ ly hôn nhiều tai tiếng với tài tử Tom Cruise. Thậm chí so với cô con gái nhỏ Suri, mức độ thu hút của Katie Holmes còn có phần thua sút.

‘ Katie Holmes và Suri

Những vai diễn nhạt nhẽo, thiếu ấn tượng đã khiến Katie Holmes dần mất hút trong sự lựa chọn của các nhà làm phim. Kể từ sau khi thực sự bứt ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes nỗ lực hơn trong việc tìm kiếm những kịch bản có thể đưa cô trở lại với khán giả.

Bên cạnh bộ phim The Givers sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay, Katie Holmes sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ cùng vai chính trong một series phim được đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó Katie Holmes từng xuất hiện với tư cách khách mời trong một số phim, chương trình truyền hình và giữ vai Jackie Kennedy trong phim ngắn tập The Kennedys.

‘ Ở tuổi 35, Katie muốn trở về "mái nhà xưa"

Bộ phim truyền hình mới mà Katie Holmes nhận lời tham gia sau 16 năm được viết kịch bản bởi Richard LaGravenese -tác giả đã làm nên thành công vang dội cho bộ phim về đề tài đồng tính Behind the Candelabra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước