Katy Perry - John Mayer và sự thật phía sau cuộc chia tay

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 24/03/2014 09:08 GMT+7

Họ sẽ sớm tái hợp? (Ảnh: Us Mag)

Chỉ vài tuần sau khi John Mayer đeo chiếc nhẫn xinh xắn vào ngón tay đeo nhẫn của Katy Perry thì họ chia tay và vài tuần sau khi cặp đôi chia tay, bức màn bí mật của cuộc chia tay chóng vánh đã được vén lên.

Theo nguồn tin bên trong nói với HollywoodLife, lý do chia tay là bởi John Mayer đã không giữ lời hứa: "Lần gần nhất khi họ chia tay, John đã chiến thắng và kéo được Katy trở lại bằng một tấn những lời hứa hẹn. Lúc đó anh ấy đặt cô ấy lên vị trí đầu tiên nhưng giờ đây, John đã quay trở lại với bản chất của mình".

"Anh ấy tắt điện thoại cả ngày lẫn đêm" - nguồn tin nói tiếp - "John nói đó là vì anh ấy cần thời gian ở một mình, nhưng đó chỉ là sự không hoàn toàn chắc chắn về mọi thứ của John".

Mối quan hệ giữa Katy Perry và guitar nổi tiếng thế giới bắt đầu vào năm 2012, sau khi cô kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng với chồng cũ Russell Brand vào tháng 12/2011. Theo nguồn tin của HollywoodLife, cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến Katy trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương. Cô không chuẩn bị cho việc đương đầu với những tình huống khó khăn từ người đàn ông trong cuộc đời cô và cách sống của John Mayer thật sự là vấn đề lớn đối với Katy.

"Katy rất đau lòng nhưng cô cảm thấy cô ấy cần làm điều này để chăm sóc chính bản thân mình".

Tuy nhiên, theo HollywoodLife, cặp đôi có thể sẽ sớm tái hợp lại lần nữa. Trong gần 2 năm qua, cả hai đã chia tay và hàn gắn rất nhiều lần và họ chưa bao giờ thật sự xa nhau quá lâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước