Keira Knightley buồn chán vì Anna Karenina

-Thứ sáu, ngày 21/09/2012 17:00 GMT+7

Nữ diễn viên mảnh mai và tài năng người Anh Keira Knightley chia sẻ rằng trong suốt thời gian đảm nhiệm vai diễn Anna Karenina, cô luôn trong tâm trạng rất tệ.

Keira giãi bày trong bài phỏng vấn với tạp chí OK! phiên bản Anh: "Tôi không nghĩ mình có thể sống như Anna. Thật dễ chịu khi bộ phim kết thúc. Các cung bậc cảm xúc của Anna mà tôi phải thể hiện khi quay phim như muốn vắt kiệt sức tôi".

Trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Anna Karenina, Keira đóng vai nữ chính - nữ quý tộc Anna. Cô gái xinh đẹp này có tâm trạng khá phức tạp và cuộc đời của cô hoàn toàn thay đổi với mối tình cùng Count Vronsky.

Cũng trong bài phỏng vấn với tạp chí OK!, Keira cho hay cô cảm thấy kiệt quệ bởi cô đã đặt tất cả cảm xúc vào vai diễn. Cô cũng không giấu việc những cảm xúc của nhân vật mà cô phải hóa thân đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô với vị hôn phu ngoài đời thật James Righton.

Keira Knightley nằm trong số không nhiều người đẹp Anh thành công ở Hollywood. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp mong manh đầy ấn tượng và sự bí ẩn mà không phải người đẹp Hollywood nào cũng có được, Keira cũng được đánh giá cao về diễn xuất qua các bộ phim nổi tiếng mà cô góp mặt trước Anna Karenina như phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển cùng Caribe), Atonement (Chuộc tội) và A Dangerous Method (Một phương pháp nguy hiểm).

Bộ phim Anna Karenina bên cạnh Keira Knightley còn quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood như Aaron Johnson, Kelly Macdonald, Olivia Williams, Ruth Wilson và Holliday Grainger.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước