Kelly Clarkson đã đính hôn!

CDS-Chủ nhật, ngày 16/12/2012 13:15 GMT+7

Kelly và chồng chưa cưới Brandon Blackstock. Cô cũng tự hào khoe chiếc nhẫn cầu hôn với dòng chú thích: "Đó là một viên kim cương màu vàng hoàng yến" (Ảnh: ST)

Kelly Clarkson vừa chính thức công bố cô sẽ kết hôn với Brandon Blackstock - người quản lý tài năng 35 tuổi của cô, sau 9 tháng hẹn hò. Blackstock đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với Kelly vào tối 14/12.

Kelly Clarkson – người bắt đầu nổi tiếng sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi American Idol năm 2002, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên trang Twitter: “Tôi đã đính hôn!!! Tôi muốn tất cả các bạn biết điều đó. Đêm qua là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi! Tôi thật may mắn cùng với người đàn ông tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.
Trước khi đưa thông tin này, ca sĩ 30 tuổi cũng từng bày tỏ rằng cô và bạn trai có thể sẽ kết hôn mà không cần tới lễ đính hôn. Vào tháng trước, Kelly nói cô và Brandon Blackstock sẽ tiến tới hôn nhân vì cả hai đều rất yêu nhau và cô chỉ cần bạn trai đeo nhẫn vào ngón tay cô mà thôi, không cần những nghi thức quá cầu kỳ.
Khi được hỏi cô muốn kết hôn như thế nào, ca sĩ của bản hit Stronger nói: “Thành thật thì tôi không phải kiểu cô gái lên kế hoạch cho một đám cưới. Chúng tôi sẽ làm điều đó khi nó tới, có thể là trốn đi cùng nhau chẳng hạn”.
Kelly Clarkson cũng thổ lộ chuyện tình cảm với quản lý Brandon Blackstock là thành tích tốt nhất trong chuyện yêu đương của cô sau nhiều năm không may mắn trong tình yêu: “Đây là thành tựu tốt nhất của tôi bởi vì tôi nghĩ, với tôi, đặc biệt là, tôi chỉ không nghĩ điều đó sẽ xảy ra”.
Bách Hợp (Theo BANG Media International)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước