Khi sao mạnh tay chi tiền vì nụ cười của mình

Ly Ly ( Theo Popnhop)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 10:00 GMT+7

Những nụ cười đặc biệt của 6 ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Khi những ngôi sao cười không phải lúc nào trông họ cũng ổn. Để có một nụ cười hoàn hảo các ngôi sao hạng A không ngần ngại chi những khoản tiền lớn tìm đến những bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình.

Những cái tên nổi tiếng như Tom Cruies, Victoria Beckham, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh George Clooney đã đốn tim hàng triệu người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất, sự hấp dẫn ngoại hình, những nụ cười hoàn hảo trên khuôn mặt. Nhưng ít ai biết đến hình ảnh của họ ở thời gian trước đó khi chưa có sự can thiệp của các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình.

Hãy cùng VTV Online nhìn lại sự khác biệt về hình ảnh ngày xưa và hiện tại của các ngôi sao.

Tom Cruise

Trước khi gặp và kết hôn với Nicole Kidman, Tom Crusie có khuôn mặt và nụ cười hoàn toàn khác so với thời điểm hiện tại. Bạn gái cũ của Tom từng nói rằng: "Tom có những chiếc răng xấu tệ và Tom cần thay đổi chúng". Để trở thành Tom Cruise hấp dẫn, nổi tiếng như ngày hôm nay, Tom chấp nhận mạnh tay chi tiền cho việc phẫu thuật chỉnh hình toàn bộ hàm răng. Thời điểm hiện tại khuôn mặt và nụ cười của Tom Cruise đã thay đổi hoàn toàn.

George Clooney

Đối với người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, trước khi trở thành một diễn viên hạng A, nhận nhiều giải thưởng Oscar, đốn tim hàng triệu mĩ nhân và các fan hâm mộ, George Clooney đã từng có một khuôn mặt với bộ răng không thể tệ hơn. George tiết lộ, anh thường nghiến răng mỗi khi rơi vào tình trạng căng thẳng. George đã đến nha sĩ trong nhiều lần để nhờ họ can thiệp. Góp phần vào danh hiệu người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh của George giờ đây là nụ cười hoàn hảo với bộ răng trắng sáng đã được chỉnh hình.

Victoria Beckham

So với hiện tại nhiều người sẽ bất ngờ với hình ảnh khác biệt của Vic khi cô còn là một trong những thành viên của nhóm Spice Girls. Không chỉ khuôn mặt, nụ cười, hàm răng của Vic đã cũng đã thay đổi.

Rapper 50 Cent

Chàng rapper 50 Cent đã chi đến hơn 50.000 USD cho việc chỉnh hình bộ răng của mình. Những chiếc răng cửa có độ thưa lớn khiến cho chàng rapper giàu có không thực sự cảm thấy hài lòng.

Jim Carrey

Diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey đã từng có những chiếc răng cửa sứt mẻ. Trong khi công việc diễn xuất đòi hỏi Jim phải cười, thì việc sở hữu những chiếc răng của xấu đã cản trở Jim. Jim mau chóng tìm đến những bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình để giúp có được nụ cười mang thương hiệu riêng của mình.

Catherine Zeta Jones

Người tình nước Mỹ - Catherine Zeta Jones lại muốn kéo dài những chiếc răng nhỏ và giúp chúng đều hơn để phù hợp với khuôn mặt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước