Không có chuyện sa thải “thiên thần” vì Taylor Swift

Bảo Châu-Thứ tư, ngày 04/12/2013 11:05 GMT+7

 Trong khi show trình diễn năm nay của Victoria’s Secret bị đánh giá là không hấp dẫn bằng các năm trước thì những phát ngôn từ người mẫu Jessica Hart vô tình trở thành điểm nóng.

Taylor Swift là khách mời biểu diễn trong chương trình và công chúa nhạc đồng quê gây ấn tượng khi khoe vóc dáng, chiều cao không hề kém cạnh với dàn thiên thần. Báo chí, các fan tới tấp khen ngợi, ví von Taylor Swift dáng chuẩn như người mẫu. Vậy mà Jessica Hart dội luôn một gáo nước lạnh khi tuyên bố rằng Taylor Swift không có “phù hợp” với Victoria’s Secret.

‘ Taylor Swift trong buổi trình diễn của Victoria's Secret

Phát ngôn trên đã gây bão lớn suốt thời gian qua và được xem như là một bằng chứng cho những mối quan hệ căng thẳng trong làng giải trí. Dù sau đó Jessica Hart lên tiếng giải thích rõ ràng rằng cô chỉ muốn nói công việc của hai bên là khác nhau, không thể so sánh, rằng bản thân cô cũng rất ngưỡng mộ Taylor Swift… thì sự căng thẳng cũng không vì thế mà được làm dịu.

‘ Cuộc chiến chân dài

Làn sóng phản đối nhắm vào Victoria’s Secret, thậm chí yêu cầu hãng này sa thải Jessica Hart vì cho rằng phát ngôn của cô không tôn trọng khách mời của chương trình.

Trước tin đồn rằng Jessica Hart bị chấm dứt hợp đồng, Victoria’s Secret đã khẳng định, đó không phải là sự thật. Đại diện từ hãng nội y nổi tiếng cho biết: Hãy nhìn vào những gì Jessica Hart thể hiện. Cô ấy đã làm rất tuyệt và chúng tôi vẫn đang tiếp tục hợp tác cùng nhau.

‘ Jessica Hart được Victoria's Secret bảo vệ

Jessica Hart sinh năm 1986, cô đến từ nước Úc và là người mẫu đồ tắm, nội y sáng giá. Từ năm 2012, Jessica Hart tham gia trình diễn cho show nội y được yêu thích nhất thế giới của Victoria’s Secret.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước