Kiếm tiền giỏi nhất làng người mẫu Gisele Bundchen cũng nuôi gà tại gia

Nhã Khanh (Theo People và AD)-Thứ ba, ngày 13/05/2014 20:57 GMT+7

Siêu mẫu Gisele Bundchen nhiều năm là người thu nhập cao nhất làng người mẫu. Năm 2013, chân dài Brazil này kiếm được tới 42 triệu USD, gấp 6 lần người xếp vị trí thứ hai Miranda Kerr. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Gisele Bundchen vẫn giữ những sở thích rất dân dã.

Một trong những thói quen yêu thích của Gisele Bundchen là chăm sóc đàn gà tại gia. Gia đình siêu mẫu Brazil nổi tiếng trong làng giải trí với lối sống xanh. Căn biệt thự đắt tiền của cô được thiết kế rất thân thiện với môi trường, sử dụng ánh sáng tự nhiên, năng lượng Mặt Trời và như nông trang thu nhỏ với các loại cây trồng, vật nuôi.

‘ Biệt thự tuyệt đẹp của gia đình Gisele Bundchen

Gisele tự hào cho biết tới 85% số rau củ quả sử dụng hàng ngày được trồng trên chính những mảnh vườn của gia đình cô. Là người chú trọng chăm sóc sức khỏe, yêu thích lối sống xanh, an toàn, Gisele chỉ thực sự yên tâm khi biết rõ nguồn gốc những sản phẩm. Ngoài ra chân dài này có quan điểm rằng con cái của cô cần hiểu rõ về thiên nhiên, hiểu về cuộc sống từ những việc đơn giản hàng ngày.

‘ Rất nhiều loại rau, củ, quả được trồng trong vườn

Khác hẳn với hình ảnh Gisele Bundchen cùng chồng lộng lẫy sánh đôi đi dự các sự kiện là một Gisele rất thành thạo các công việc nhà nông. Tự tay chăm sóc đàn gà là cách cô xả stress và được cùng các con thu hoạch trứng tươi hàng ngày chế biến bữa sáng theo Gisele Bundchen là việc vô cùng thú vị.

‘ Nuôi gà là sở thích và cách để Gisele Bundchen xả stress

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước