Kim Tae Hee: "Tôi và Rain vẫn đang tìm hiểu nhau"

Anh (Theo Kdramaz)-Thứ ba, ngày 12/03/2013 22:14 GMT+7

 Sau scandal hẹn hò được hưởng nhiều đặc cách khi còn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ của Rain, Kim Tae Hee lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của họ.

Tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới Jang Ok Jung Lives for Love của đài SBS, Kim Tae Hee lần đầu tiên xuất hiện công khai với báo giới sau thời gian kín tiếng khi lộ chuyện hẹn hò với Rain.

‘ Kim Tae Hee trong buổi họp báo

Trong buổi ra mắt tác phẩm mới của mình, Kim Tae Hee cũng tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Nữ diễn viên cho biết: “Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau. Từ khi tôi và Rain công khai chuyện tình cảm, mọi việc không hề thay đổi và vẫn tốt đẹp. Thời điểm này, tôi tập trung hoàn toàn cho bộ phim truyền hình mới. Và tôi cũng cảm thấy ái ngại khi tin đồn chia tay giữa tôi và Rain ảnh hưởng đến bộ phim".

‘ Kim Tae Hee cũng tiết lộ việc Rain luôn ủng hộ bạn gái: “

Anh ấy động viên tôi và nói mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, bộ phim của tôi chắc chắn sẽ thành công. Rain đã lo lắng cho tôi rất nhiều".

Tin đồn hẹn hò giữa Rain và Kim Tae Hee xuất hiện vào đầu năm 2013 khi phóng viên bắt gặp cặp đôi đang đi chơi cùng nhau. Sau đấy, do vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự mà Rain đã bị chỉ trích khá nhiều khi được hưởng nhiều ưu đãi so với các quân nhân khác. Nam ca sĩ đã phải nhận lệnh cấm túc trong một tuần.

Hiện, Kim Tae Hee đang đóng vai chính trong bộ phim Jang Ok Jung Lives for Love cùng với nam diễn viên Yoo Ah In. Bộ phim dự định lên sóng vào 8/4 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước