Kristen sang nhà Pattinson để chuyện trò về... chó

Uất Kim Hương (Theo Entertainment)-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 16:00 GMT+7

 Theo nguồn tin của E!News, chuyến viếng thăm của Kristen Stewart tới nhà mới của Robert Pattinson chỉ đơn giản là để nói về những chú chó. Không có chuyện cặp đôi tái hợp.

Ngày 30/10, Kristen đã ghé thăm nhà bạn trai cũ Robert Pattinson và ở lại đây 3 giờ đồng hồ. Chuyến viếng thăm đột ngột sau hơn 5 tháng chia tay đã làm dấy lên tin đồn cả hai đoàn tụ. Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang E!News, không có chuyện cặp đôi ngôi sao phim Chạng vạng hàn gắn quan hệ. Chuyến viếng thăm chỉ đơn giản là để thảo luận về những chú thú cưng - Bear và Bernie - mà cả hai đã từng cùng nhau nuôi dưỡng.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi khẳng định cuộc gặp gỡ giữa Kristen và Robert “rất thuần khiết”. Những người bạn của Robert cũng không tin rằng ngôi sao này tìm cách quay trở lại với bạn gái cũ – người đã làm anh điêu đứng về vụ bê bối tình cảm với đạo diễn Rupert Sanders vào tháng 7 năm ngoái.

“Robert cô đơn. Cậu ấy không muốn hẹn hò với bất cứ ai vào lúc này” – Bạn thân của Robert Pattinson chia sẻ với E!News – “Không phải Kristen và cũng không phải bất cứ cô gái nào. Cậu ấy đang tận hưởng cuộc sống của cậu ấy lúc này. Tôi thật sự tin rằng họ sẽ không quay lại với nhau. Tất nhiên là luôn có những cơ hội nhỏ cho việc họ tái hợp nhưng tôi rất nghi ngờ điều đó”.

‘ Chia tay sau 4 năm gắn bó, sợi dây liên hệ giữa Kristen và Robert giờ chỉ là 2 chú chó Bear và Bernie. (Ảnh: Au.ibTimes)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước