Kristen Stewart đoàn tụ với Robert Pattinson

LĐL.Tiêu (Theo Us Mag)-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 07:08 GMT+7

 Kristen Stewart đã đến thăm nhà Robert Pattinson ở Beverly Hills và ở lại nhiều giờ đồng hồ tại đây. Thông tin được đưa bởi tạp chí Us.

Vào ngày thứ 4, 30/10 (theo giờ địa phương), Kristen Stewart đã ghé thăm ngôi nhà mới của Robert tại Beverly Hills và ở lại 3 giờ trong ngôi nhà này. Theo nguồn tin của Us, khi rời khỏi ngôi nhà, cặp đôi đã lái xe theo những hướng khác nhau sau khi nhận ra có thợ săn ảnh đeo bám. Kristen đã trở lại ngôi nhà của cô một mình.

Vào tháng 8, có nhiều tin đồn về việc cặp đôi tái hợp, rằng cả hai đã chia sẻ thời gian cùng nhau sau khi có “một cuộc nói chuyện cực kỳ dữ dội” tại nhà của Kristen. Theo một nguồn tin, Robert vẫn bị ám ảnh bởi Kristen và việc cả hai trở lại với nhau chỉ là vấn đề thời gian.

Trước khi Us đăng tải về chuyến viếng thăm của Kristen tới ngôi nhà mới của Robert, cặp đôi đã tuyên bố chia tay được gần 6 tháng sau 4 năm hẹn hò. Sau khi chia tay, Robert được cho là có mối quan hệ tình cảm với người mẫu trẻ Dylan Penn – con gái của ngôi sao nổi tiếng Sean Penn. Trong khi đó, Kristen vướng tin đồn hẹn hò với Lane Garrison - bạn diễn của cô trong phim Cam X-Ray.

‘ Cặp đôi thật sự tái hợp? (Ảnh: Showbiz)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước