Làm lành với Justin Bieber, Selena Gomez khiến bạn bè tức giận

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ hai, ngày 08/07/2013 07:00 GMT+7

Hình ảnh mới nhất với Selena Gomez được Justin Biebe cho đăng tải trên trang cá nhân sau ngày 4/7. (Ảnh: NY.Daily)

 Những người bạn của Selena Gomez đã tỏ ra vô cùng tức giận khi biết cô đã hoà giải lại với "người tình trẻ con" Justin Bieber - thần tượng 19 tuổi của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới.

Sau ngày quốc khánh Mỹ, ngôi sao 19 tuổi người Canada Justin Bieber đã cho đăng tải tấm ảnh anh chàng chụp chung với cô bạn gái nổi tiếng Selena Gomez - ngôi sao của kênh Disney. Bức ảnh đã khiến những khán giả ái mộ cặp đôi này sung sướng vì sự tái hợp, tuy nhiên, bạn bè của Selena lại tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Theo nguồn tin của RadarOnline, những người bạn của Selena Gomez không tin ngôi sao 20 tuổi vẫn tiếp tục đi lại với cậu bạn trai "ẻo lả" và rằng họ không thể tin sau nhiều lần chia tay và hàn gắn và tốn quá nhiều nước mắt, Selena vẫn tiếp tục cho Justin Bieber cơ hội.

"Không một ai trong những người bạn của Selena thật sự thích Justin" - nguồn tin của RadarOnline nói - "Hoặc ít nhất là họ cũng không thích Selena qua lại với Justin. Đó không phải là mối quan hệ lành mạnh".

Cũng theo nguồn tin, ngôi sao 20 tuổi vẫn còn yêu cậu bạn trai nhỏ tuổi, tuy nhiên, cách hành xử trẻ con của Justin khiến cô không chịu nổi. Cô chỉ muốn được đối xử tốt hơn và muốn Justin cư xử như một người đàn ông trưởng thành, đáng tin cậy. Tuy nhiên, điều này có vẻ như khó trở thành sự thật khi thời gian gần đây, ca sĩ của bản hit Baby ngày càng bị chỉ trích nặng nề về cách hành xử. Thậm chí, anh chàng đang bị cho là mất kiểm soát về hành vi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước