Lâm Phong đã đính hôn?

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 12:36 GMT+7

Với chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón tay đeo nhẫn bàn tay phải, Ngô Thiên Ngữ một lần nữa làm dấy lên tin đồn cô và bạn trai - nam diễn viên Lâm Phong - đính hôn.

Trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn làm trong ngàng giải trí mới đây, nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ và bạn trai 34 tuổi Lâm Phong đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời và giới truyền thông. Trong suốt thời gian bữa tiệc diễn ra, cô và Lâm Phong đã không rời nhau nửa bước. Sự thân thiết của cả hai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

‘ Chiếc nhẫn gây nghi ngờ trên tay Ngô Thiên Ngữ. (Ảnh: J.Stars)

Tuy nhiên, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đeo trên ngón tay đeo nhẫn bàn tay phải được Ngô Thiên Ngữ khéo léo khoe qua những cái vuốt tóc mới thật sự là vấn đề và được chú ý nhất. Trước đó, tin đồn cả hai đính hôn đã được truyền thông Hong Kong nhắc đến nhiều, tuy nhiên, nữ diễn viên 20 tuổi đã phủ nhận thông tin. Nhưng với chiếc nhẫn mới, Ngô Thiên Ngữ lại thổi bùng lên tin đồn đó một lần nữa.

Khi truyền thông hỏi nữ diễn viên 20 tuổi đó có phải chiếc nhẫn đính hôn của Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ đã từ chối trả lời câu hỏi. Theo người quản lý của cô, Carmen, giải thích sau đó: "Cô ấy không muốn trả lời câu hỏi ai là người tặng nhẫn vì cô ấy không muốn lấy đi sự chú ý trong một sự kiện quan trọng của một người khác".

Cũng trong lời giải thích với truyền thông, người quản lý nói Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong hiện chưa lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên 34 tuổi nói bố mẹ anh đã chấp nhận Ngô Thiên Ngữ, muốn anh sớm kết hôn để bắt đầu cuộc sống gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước