Lâm Phong đã nghĩ đến gia đình và những đứa trẻ

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 02/01/2014 02:51 GMT+7

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với truyền thông Hong Kong, Lâm Phong đã cởi mở nói về chủ đề hôn nhân và những đứa con. Nam diễn viên tỏ ra mãn nguyện với chuyện tình yêu đang có.

Mặc dù truyền thông liên tục đưa tin về mối quan hệ giữa Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ theo hướng tiêu cực nhưng nam diễn viên cho biết gia đình anh rất ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Bố mẹ anh đã chấp nhận nữ diễn viên và nói anh hãy nhanh chóng kết hôn để bắt đầu một cuộc sống gia đình.

‘ Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ. (Ảnh: Asian Universe)

Lâm Phong nói với truyền thông: “Tôi cần phải suy nghĩ về vấn đề này rồi. Tôi thật sự muốn chơi bóng đá và tập luyện thể thao với những đứa trẻ của tôi trong tương lai”.

Nam diễn viên cũng cho rằng chuyện kết hôn không chỉ là vấn đề cá nhân mà đó còn là trách nhiệm của anh với gia đình.

“Tôi cũng hiểu rằng là con trai cả, tôi nên gánh vác trách nhiệm – bắt đầu cuộc sống gia đình”.

Mặc dù nam diễn viên tỏ ra đã quan tâm đến cuộc sống hôn nhân và cho biết việc nhiều ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí kết hôn khiến anh sốt ruột, tuy nhiên, Lâm Phong không hé lộ bất kỳ thông tin liên quan nào về chuyện sẽ lập gia đình. Trước đó, Ngô Thiên Ngữ - bạn gái Lâm Phong – đã phủ nhận thông tin cả hai đính hôn. Nữ diễn viên nói còn quá xa để nói về tương lai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước