Lâm Phong không thể làm việc khi không có bạn gái

Mai (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 14/04/2013 08:46 GMT+7

(Ảnh: Jays)

 Không có bạn gái ở bên cạnh, Lâm Phong không thể tập trung vào công việc và thường bị phân tâm. Thay vì tập trung vào kịch bản, anh dành phần lớn thời gian nói chuyện với bạn gái qua điện thoại...

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ với Karena, Lâm Phong đã dành rất nhiều thời gian cho bạn gái. Cả hai đã có những chuyến đi tới nhiều nơi khác nhau trên thế giới và theo báo cáo cho biết, tình cảm của cặp đôi đang ở trong tình trạng rất thắm thiết, Lâm Phong thậm chí được cho là đã cầu hôn với Karena khi cả hai ở Okinawa.

Theo một nguồn tin thân cận với Lâm Phong: "Lâm Phong thật sự nghiêm túc với Karena vào thời điểm này. Với anh ấy Karena là số 1 và đã lên kế hoạch cưới cô ấy trong vòng 2 năm. Thật sự, khi họ ở Okinawa, Lâm Phong đã cầu hôn Karena và họ thậm chí đã mua nhẫn".

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này, lời cầu hôn không quá nghiêm trọng mà nó chỉ đơn giản là một phép thử của nam diễn viên, anh muốn biết cơ hội tiến tới hôn nhân của anh tới đâu.

"Tôi tin anh ấy sẽ nghiêm túc cầu hôn Karena lần nữa" - nguồn tin nói thêm.

Sự thật về việc Lâm Phong cầu hôn chưa được khẳng định, tuy nhiên, Karena đang là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của Lâm Phong. Không có bạn gái ở bên cạnh, Lâm Phong không thể tập trung vào công việc và thường bị phân tâm. Thay vì tập trung vào kịch bản, anh dành phần lớn thời gian nói chuyện với bạn gái qua điện thoại. Và có vẻ như cô cũng chính là nguyên nhân khiến nam diễn viên đưa tới quyết định sẽ không tham gia đóng phim truyền hình cho TVB trong phần còn lại của năm nay. Lâm Phong thậm chí cũng sẽ không tham gia vào các hoạt động ca hát. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho Karena.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước