Lê Hoàng, Minh béo “khao khát” nhau

VTV ONLINE-Thứ năm, ngày 02/01/2014 14:41 GMT+7

Vị đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Việt và diễn viên hài nổi tiếng của sân khấu phía Nam đã không ngại ngùng bày tỏ sự ngưỡng mộ nhau trong cuộc trò chuyện mới nhất giữa cả hai.

Mở đầu cuộc trò chuyện trong Chuyện đêm muộn, với khách mời là nam diễn viên Minh béo, đạo diễn của phim Lưỡi dao đã nói cơ thể mập mạp của nam diễn viên chính là niềm mơ ước của ông.

‘ Đạo diễn Lê Hoàng và nam diễn viên Minh béo. (Ảnh: VnNew)

Đáp lại câu nói của Lê Hoàng, diễn viên Minh béo hài hước trả lời: “Em là niềm khao khát của anh hả? Thì thân thể của anh cũng là niềm khao khát của em đấy thôi”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Minh béo đã nói về những ưu điểm của người mập: “Với những người béo phì thì khi ngủ chung rất thích, nhất là vào mùa đông. Người bạn đời sẽ cảm thấy rất thoải mái như mình đang nằm ở một cái nệm mà là cái nệm rất tự nhiên chứ không phải đồ nhân tạo".

“Bên cạnh đó, khi ra đường, những người nhỏ bé đứng bên cạnh những người mập thì có cảm giác mình được bao bọc, được bảo vệ”.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đùa vui: “Nhưng ngược lại, mùa hè mà nằm chung là chỉ muốn đá ra xa thôi tại vì dễ bị nóng”.

Để tiếp tục nghe cuộc đối thoại giữa đạo diễn Lê Hoàng và nam diễn viên Minh béo, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước