Lệ Quyên chưa bao giờ nói lời cảm ơn chồng

Thu Trang-Thứ tư, ngày 11/12/2013 17:14 GMT+7

 Lệ Quyên thừa nhận ông xã chính là người đã tiếp cho mình sức mạnh để cố gắng, là nền tảng cho cảm xúc thăng hoa, nhưng cô lại chưa bao giờ nói lời cảm ơn với chồng.

Hạnh phúc là nền tảng để thăng hoa

Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần sự cảm thông và chia sẻ của chồng, với người phụ nữ làm nghệ thuật như Quyên thì điều đó lại càng cần thiết hơn nữa. Lệ Quyên cho rằng, chị may mắn vì có ông xã hiểu và cảm thông với nghề nghiệp của vợ, tạo điều kiện để chị theo đuổi đam mê.

“Anh ấy muốn tôi lúc nào cũng rực rỡ nhất, thành công nhất. Tôi cảm nhận rất rõ sự yêu thương của chồng dành cho mình nhưng tôi chưa bao giờ nói lời cám ơn với anh ấy, vì hai từ “cám ơn” không chuyển tải hết được tấm lòng của tôi”. Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.

Thay vì nói, Lệ Quyên lại có cách cám ơn của riêng mình, chị luôn hết lòng vì gia đình. Rời khỏi ánh đèn sân khấu, chị không còn là một ngôi sao lấp lánh mà chỉ đơn giản là một người vợ, người mẹ tận tình lo cho chồng cho con từng miếng ăn giấc ngủ. Từ nhỏ Lệ Quyên đã được mẹ dạy rằng, người phụ nữ quyến rũ không phải áo váy xênh xang, trang điểm lộng lẫy mà phải là người phụ nữ đảm đang.

‘ Lệ Quyên bảo, chị là người sống khép kín và khá cảnh giác với showbiz. Chị cũng không ảo tưởng vào hào quang, danh vọng nên mới quyết định lấy chồng, sinh con vào thời điểm sự nghiệp đang lên, cơ hội đang mở rộng, vị thế đang từng bước được khẳng định.

Đi lên bằng tài năng, sự nỗ lực, không scandal, Lệ Quyên khiến nhiều người nể phục bởi ở tuổi 32, chị đã có trong tay một sự nghiệp vừa đủ, một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt và đứa con trai kháu khỉnh.

Hai vợ chồng là hai cá tính đối lập, anh điềm tĩnh trong khi chị nóng tính, anh ít nói trong khi chị sôi nổi, nói nhiều. Có lẽ đó là sự bù trừ của số phận, để tạo thành hai nửa vừa vặn với nhau. Cuộc sống và những vấp váp đã dạy cho cả hai người biết cách trân trọng hạnh phúc gia đình.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi thấy mình rất nhỏ bé trong gia đình mình và khi ở bên chồng tôi lại hay nhõng nhẽo nữa. Nói có vẻ hơi khó tin nhưng là thật đấy, bạn ạ. Tôi mong mình có tiếng nói với chồng và con, nhưng cũng không mong mình phải là người trụ cột để gánh vác hay quyết định tất cả mọi thứ. Trong cuộc sống gia đình, tôi và ông xã lao động như nhau, người này hỗ trợ người kia để cùng vun đắp hạnh phúc trọn vẹn. Dù là chuyện khó khăn nhất, lớn hay nhỏ, chúng tôi đều ở bên nhau cùng chia sẻ”.

Người ta nói, từ 3-5 năm sau đám cưới là khoảng thời gian nguy hiểm của hôn nhân, nhưng Quyên vẫn nói về chồng tràn ngập tình yêu thương. Chị bảo, bí quyết giữ hạnh phúc gia đình chính là dành cho nhau niềm tin tuyệt đối. Nếu còn thực sự cần và biết trân trọng gia đình thì tự bản thân mỗi người sẽ biết phải làm gì để nửa kia của mình không bị tổn thương.

Chồng là người giục tôi làm Q Show

“Chính ông xã là người giục tôi làm show, mặc dù anh ấy biết làm một show lớn như thế phải cần những gì và gặp những khó khăn gì. Hơn ai hết anh ấy cảm nhận được lúc này chính là thời điểm tốt nhất để làm liveshow. Nếu cứ chần chừ nữa thì cái cảm xúc nó sẽ qua đi”, Lệ Quyên kể.

Với sự giúp đỡ của chồng, Lệ Quyên vừa có một Q Show thành công hơn cả mong đợi, một đêm nhạc khắng định tài năng và đẳng cấp của chị.

Chọn Giấc mơ có thật để mở đầu chương trình như một chia sẻ: rốt cuộc giấc mơ của mình đã thành sự thật, Lệ Quyên hát bằng sự đằm thắm, viên mãn nhất của một người phụ nữ đã có trong tay nhiều thứ: giọng hát, khán giả, gia đình và độ chín của cảm xúc.

‘ Biến hóa hình ảnh liên tục trong liveshow, khi dịu dàng, đằm thắm, lúc lại rất gợi cảm. Lệ Quyên thể hiện hơn 30 bài hát, cả solo lẫn song ca với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Tiết mục hát ả đào liên khúc 3 bài Trên đỉnh phù vân, Chiều phủ Tây Hồ, Đêm ả đào được đánh giá là tiết mục đinh của Q Show. Nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú khi nghe Lệ Quyên hát ả đào, nhưng có lẽ ít ai biết rằng gia đình chị chính là cái nôi của ả đào. Ba chị ngày trước thường hay sáng tác chầu văn, chèo cổ còn mẹ thì hát ả đào, ca trù và chèo cổ rất hay.

Toàn bộ Liveshow lần này đều do Lệ Quyên biên tập, vì hơn ai hết chị hiểu ca khúc nào hợp với mình và giúp cho mình thăng hoa. Không kể lể, tâm sự quá nhiều như bao liveshow kỷ niệm khác, chỉ cần dùng âm nhạc của mình là đã có thể giúp khán giả hình dung trọn vẹn quãng đường âm nhạc mà Lệ Quyên đã đi trong suốt 15 năm qua.

Lệ Quyên sở hữu chất giọng nội lực đầy tình cảm, da diết mà không kém phần nồng nàn, cảm xúc và dễ chạm tới trái tim của người nghe. Không cho ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc trong suốt 15 năm qua nhưng bù lại, những album của chị như Giấc mơ có thật, Như giấc chiêm bao, Khúc tình xưa, Lệ Quyên Acoustic .. thực sự ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

‘ Rất nhiều người thắc mắc, tại sao một người phụ nữ đang viên mãn trong hạnh phúc như Quyên lại có thể hát được những ca khúc buồn da diết như vậy? Lệ Quyên bảo, chị đã hát bằng những nỗi đau trong quá khứ và bằng cả những cảm xúc của người khác.

Dù đi theo những dòng nhạc "kén" khán giả nhưng Lệ Quyên thực sự đã trở thành một nữ ca sĩ có chỗ đứng không thể thay thế trong làng âm nhạc Việt. Khán giả của chị cũng rất đa dạng, nhưng không phải là dạng khán giả hời hợt, mà hầu hết đều có một sự trải nghiệm, sâu lắng nào đó.

Những ngày này vợ chồng Lệ Quyên cùng toàn bộ ê kip của Q Show đang tất bật chuẩn bị cho Live show tại Hà Nội. Ba năm rồi mới tái ngộ với khán giả Thủ đô, cũng có đôi chút hồi hộp nhưng Lệ Quyên chắc chắn sẽ cháy hết mình trong đêm diễn đặc biệt này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước