Lee Seung Gi và Yoona ngày càng tâm đầu ý hợp

Bảo Anh-Thứ hai, ngày 17/03/2014 11:43 GMT+7

Chính thức công bố hẹn hò vào đầu năm nay, nhưng “cặp đôi quốc dân” được cho là rất tâm đầu ý hợp trong việc “giả nai” với truyền thông.

Ngày 15/3 vừa qua, Lee Seung Gi đã xuất hiện trong chương trình Entertainment Weekly của đài KBS, khi được hỏi “Ai là người đóng vai trò quan trọng nhất trong cuộc sống của anh?". Anh chàng đã không ngần ngài trả lời, đó là gia đình của mình. Mặc dù phóng viên cố gắng khai thác về cô bạn gái Yoona nhưng đành bó tay. Lee Seung Gi cũng bật mí thêm rằng, anh là người khá mạnh mẽ trong tình yêu.

Cũng trong một Talk show gần đây, Yoona cũng được hỏi một câu tương tự và cô nàng cũng trả lời rằng, gia đình và bạn bè là những người quan trọng nhất với cô.

Cố tình gợi ý để Yoona chia sẻ về Lee Seung Gi nên MC đã hỏi “Còn ai nữa? Ngôi sao cũng xuất hiện trong tin tức của chương trình Entertainment Relay ấy?"

‘ Bị truy tới cùng nhưng cô nàng vẫn nhất quyết làm lơ: “"Em thực sự không biết anh đang nói đến ai nữa?"

Lee Seung Gi và Yoona vốn là những ngôi sao rất kín tiếng và luôn nói không với scandal, vì vậy khi bi Dispatch đưa ra nghi án đang hẹn hò, cả hai lập tức thừa nhận ngay. Tuy nhiên, từ đó tới nay chưa ai khai thác thêm được một thông tin nào về “mối tình quốc dân” này, mặc dù cặp đôi liên tiếp bị tra hỏi về chuyện tình cảm trong các cuộc phỏng vấn. Có vẻ như con rể quốc dân và tình đầu quốc dân phối hợp rất ăn ý với nhau trong việc bảo vệ tình yêu của mình thoát khỏi tầm ảnh hưởng của dư luận.

Mới đây, trong cuộc bình chọn Người chồng lý tưởng nhất được đánh giá dựa trên trình độ học vấn, thu nhập, vị trí, tính cách, quan hệ xã hội và nền tảng gia đình… tại Hàn Quốc, Lee Seung Gi đã dẫn đầu danh sách với số điểm cao ngất ngưởng 95/100.

Lee Seung Gi cũng từng thừa nhận, anh rất dễ phải lòng người khác giới: “Tôi thuộc tuýp người tin vào tình yêu sét đánh. Sau khi phải lòng ai đó tôi sẽ để ý và quan tâm nhiều hơn.Vẻ ngoài chắc chắn là điều cực kỳ quan trọng. Với tiêu chuẩn của tôi thì cô ấy phải là một người xinh đẹp”.

Chính vì vậy mà khi gặp thành viên xinh đẹp của SNSD lần đầu tiên vào năm 2009 trong chương trình Strong Heart anh chàng đã lập tức bị “rung rinh”. Từ đó tới nay khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng Lee Seung Gi đều chọn Yoona mặc dù họ mới chính thức hẹn hò được 6 tháng .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước