Lee Yeon Hee làm khách mời trong bom tấn cổ trang

Chu Anh (Theo Kpopstarz)-Thứ hai, ngày 14/01/2013 15:35 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời trong bộ phim chuẩn bị lên sóng “Book of the House of Gu” của đài MBC. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LsdException Locked="false" Pri

Đại diện của Lee Yeon Hee đã xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình cổ trang mới Book of the House of Gu của đài MBC, có sự tham gia diễn xuất của Lee Seung Gi và Suzy. Theo người đại diện, dù chỉ xuất hiện trong một cảnh nhỏ, nhưng nữ diễn viên sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến diễn biến câu chuyện trong phim. Lee Yeon Hee quyết định tham gia Book of the House of Gu để cổ vũ cho bộ phim mới của đài MBC.

Book of the House of Gu là một bộ phim cổ trang mang hơi hướng liêu trai kỳ bí dựa trên nhân vật chính là Choi Kang Chi (do Lee Seung Gi đảm nhận), một nửa là người, một nửa là hồ ly. Đóng với với Lee Seung Gi là nữ ca sĩ trẻ Suzy của nhóm nhạc Miss A.

‘ Lee Seung Gi và Suzy

Book of the House of Gu được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn cổ trang trong năm 2013 khi được chấm bút bởi biên kịch Kang Eun và đạo diễn Shin Woo Chul, từng rất thành công với Khu vườn bí mật, Thị trưởng thành phố và Phẩm chất quý ông.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi sau bộ phim The King 2Hearts, và đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của anh.

Book of the House of Gu dự kiến lên sóng vào tháng 3, sau khi bộ phim truyền hình Mã Y kết thúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước