Leonardo DiCaprio chi 5,2 triệu USD mua biệt thự mới

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 20:00 GMT+7

(Ảnh: CeleBuzz!)

Sau thành công của phim Wolf of Wall Street, Leonardo DiCaprio đã chi một khoản tiền lớn mua biệt thự. Theo thông tin, Leo đã rút 5,2 triệu USD khỏi hầu bao.

Sau khi thực hiện xong bộ phim Wolf of Wall Street – bộ phim đã mang đến cho Leo một đề cử Oscar 2014 tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc – nam diễn viên 39 tuổi đã tuyên bố sẽ nghỉ ngơi trong một năm. Và dường như để cho kỳ nghỉ dài hơi của mình thêm phần thoải mái, Leo đã không ngại ngần chi 5,2 triệu USD mua một ngôi biệt thự mới.

Theo tin tức đưa ngày hôm nay (1/3), ngôi biệt thự mới của nam diễn viên 39 tuổi ngự tại Palm Springs, California. Biệt thự rộng 1,34 mẫu Anh được xây dựng vào năm 1965 và thiết kế bởi kiến trúc sư Donald Wexler. Ngôi biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một phòng tập thể dục riêng biệt, một hồ bơi và một sân chơi tennis.

Trước khi tậu nhà mới, vào năm ngoái, Leo cũng đã từng chi một món tiền không nhỏ vào bất động sản tại Greenwich Village ở New York. Trong tháng 12/2013, nam diễn viên đã bán ngôi biệt thự 7 phòng ngủ tại Malibu.

Ngắm dinh thự mới của Leonardo DiCaprio:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước