Leonardo DiCaprio không mơ tượng vàng Oscar

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 02/01/2014 11:43 GMT+7

Có một sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng Leonardo DiCaprio chưa nắm giữ bất kỳ một tượng vàng Oscar nào. Nam diễn viên 39 tuổi cũng khẳng định anh không mơ ước đến điều đó.

Trả lời báo chí trong đợt tuyên truyền cho bộ phim mới The Wolf of Wall Street, nam diễn viên 39 tuổi nói anh không có giấc mơ mình sẽ chiến thắng Oscar.

‘ Leonardo DiCaprio trong lễ ra mắt phim The Wolf of Wall Street tại nhà hát Ziegfeld ở New York City. (Ảnh: Michael Loccisano/Getty Images North America)

“Bất cứ ai nói không muốn một phần thưởng hay đánh giá tốt cho hoạt động họ làm cũng sẽ là nói dối. Nhưng tôi nhận ra rằng chúng ta không thể kiểm soát được điều mà mọi người nghĩ về bộ phim mình đóng. Mỗi người đều có những bình chọn khác nhau”.

Cũng trong cuộc trả lời với báo chí, Leonardo cho rằng anh là người may mắn và anh sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào đến với mình: “Tôi hiểu rằng mình thật sự may mắn khi có được những cơ hội tuyệt vời này và đó là điều tôi luôn muốn làm. Vì thế, tôi sẽ không lãng phí nó”.

Nam diễn viên cho biết thêm, bí quyết để đạt được tất cả những điều anh đã làm trong cuộc sống đó là anh luôn tập trung vào một vấn đề và quyết tâm thực hiện nó.

“Vấn đề không phải là bạn tài năng như thế nào mà là bạn phải ở đúng nơi và đúng thời điểm. Đó là điều quan trọng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước