Leonardo DiCaprio sẽ kết hôn…

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 21/02/2014 15:32 GMT+7

Leo và bạn gái mới Toni Garrn. (Ảnh: G)

Nói trong chương trình This Morning của CBS, Leonardo DiCaprio - ngôi sao 39 tuổi của phim The Wolf of Wall Street – khẳng định anh chắc chắn sẽ kết hôn.

Leonardo DiCaprio hiện đang hẹn hò với chân dài 21 tuổi người Đức Toni Garrn. Trước đó, anh từng được biết đến qua các mối quan hệ lãng mạn với nhiều siêu mẫu của sàn catwalk, trong đó nổi tiếng nhất là hai mối tình với Gisele BundchenBar Refaeli. Tuy nhiên, tất cả các mối tình của Leo đều dừng lại trước khi nó được chuyển đổi sang một giai đoạn mới mang tên gọi hôn nhân.

Nhiều người cho rằng Leo không thuộc tuýp người đàn ông của cuộc sống gia đình và sẽ khó có người phụ nữ nào có đủ sức để “cột chân” anh lại, tuy nhiên, ngôi sao hấp dẫn này đã nói chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong cuộc phỏng vấn với This Morning của CBS vào ngày hôm nay, ngôi sao 39 tuổi nói: “Điều đó sẽ đến khi nào nó đến. Tôi sẽ để nó đến một cách tự nhiên. Tôi cảm thấy rằng đó là cách duy nhất để điều đó diễn ra. Nó sẽ xảy ra vào đúng thời điểm thích hợp”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã đả động đôi chút đến chuyện tình cảm của anh và bạn gái 21 tuổi. Leo nói anh cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ với Toni. Cả hai mới đây đã cùng trải qua kỳ nghỉ tại Courchevel, Pháp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước