Leonardo DiCaprio và bạn gái dọn về ở chung

Tuấn Phong (Theo Glamour UK)-Thứ ba, ngày 06/05/2014 18:27 GMT+7

Danh sách người tình siêu mẫu của Leonardo DiCaprio đang dừng ở cái tên Toni Garrn. Và chân dài này hứa hẹn sẽ là người khiến anh chàng độc thân đào hoa phải tính chuyện lâu dài.

Người hâm mộ không chỉ sốt ruột cho sự nghiệp điện ảnh của Leonardo DiCaprio mà còn băn khoăn không biết khi nào tài tử này mới tìm được một nửa đích thực. Hàng loạt chân dài nổi tiếng đã sa vào lưới tính của Leo nhưng rồi họ lại trở thành bạn gái cũ.

Người đẹp Toni Garrn mới bén duyên với Leo được chừng một năm nay mặc dù vậy giữa họ đã có những tín hiệu khả quan về một mối quan hệ nghiêm túc, bền vững. Dù rất bận rộn với lịch đóng phim, Leo vẫn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, mua sắm với Toni Garrn. Nhiều nguồn tin khẳng định, mới đây Leo và bạn gái đã dọn về ở chung trong căn hộ siêu sang tại New York.

‘ Leonardo DiCaprio dành nhiều thời gian cho cô bạn gái xinh đẹp

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây Leo cũng tỏ ý quan tâm đến chuyện yên bề gia thất. Điều mà nam tài tử này mong muốn là việc hôn nhân sẽ đến một cách tự nhiên như nó sẽ phải thế chứ không phải vì bất cứ sức ép nào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước