Leonardo DiCaprio xin lỗi bạn diễn vì quá thô bạo

Phúc Bồn Tử (Theo Elle)-Chủ nhật, ngày 26/05/2013 12:45 GMT+7

 Điều này đã được tiết lộ trong cuộc phỏng vấn Kerry Washington -  bạn diễn của Leonardo DiCaprio trong phim Django- đăng tải trên Elle số phát hành trong tháng 6.

Trong phim Django – bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Quentin Tarantino- Kerry lần đầu tiên có sự hợp tác với Leonardo DiCaprio. Mặc dù vai diễn của cả hai rất ít có những cảnh diễn chung nhưng trong số những cảnh hiếm hoi họ có cùng nhau lại là một trong những cảnh diễn ấn tượng, đỉnh cao nhất. Vì thế, nó đã để lại cho không chỉ nữ diễn viên mà tất cả những người trong đoàn phim ấn tượng đặc biệt khó quên.

Leonardo DiCaprio và Kerry Washington (Ảnh: Esquire & Elle Mag)

Trong cuộc trò chuyện với Kerry được tạp chí Elle tháng 6/2013 cho đăng tải đã có đoạn viết, Jamie Fox – người vào vai chồng của Kerry- miêu tả rằng trong cảnh diễn cao trào nhất của Django, vai diễn của Leo đã có hành động thô bạo đối với vai diễn của Kerry. Trong cảnh diễn này, cô đã bị Leo ấn đầu xuống rất mạnh và tiếp đó, quai hàm bị bóp chặt bằng bàn tay cứng ngắc… Ngay sau khi cảnh quay kết thúc, nam diễn viên 38 tuổi đã lập tức tiến tới và xin lỗi bạn diễn của mình.

“Leo chỉ làm công việc của anh ấy, vì thế, khi họ nói “Cut”, Leo đã nói với Kerry: Tôi xin lỗi. Tôi đã làm điều đó quá mạnh. Kerry đã đáp lại: Đó là cảnh quay của anh. Anh chỉ làm cái anh cần làm. Đừng lo lắng cho tôi”.

Trong Django, Kerry vào vai Broomhilda - vợ của Jamie Foxx, cô bị bán tại chợ nô lệ và được mua về làm hầu gái trong tòa dinh thự của nhân vật do Leo thủ vai.

Những hình ảnh của Kerry Washington trên tạp chí Elle tháng 6:







TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước