Lindsay Lohan: "Chuyện ấy" là một phần của tự nhiên

Đinh Hương-Thứ tư, ngày 09/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnhy: blog.zap2it.com)

 Ngôi sao tiệc tùng – nữ diễn viên trẻ tài năng một thời của Hollywood- Lindsay Lohan chia sẻ rằng cô muốn học từ những sai lầm khi nhìn lại những điều đã làm trong quá khứ…

Lindsay Lohan đã trải qua năm 2010 và 2011 bằng việc xuất hiện thường xuyên tại tòa án, giải quyết những hậu quả do hành động thiếu kiểm soát của mình thay vì việc xuất hiện trên phim trường. Ở tuổi 25, Lindsay đã có 5 lần ra vào nhà tù với nhiều mức hình phạt khác nhau và dó không phải là một điều vẻ vang. Trong cuộc trò chuyện với Playboy trong số phát hành vào đầu năm 2012, Lindsay nhận xét bản thân mình là kẻ “ương ngạnh” nhưng đồng thời khẳng định cô chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình đã làm.

“Cuối cùng thì chúng ta sẽ chịu trách nhiệm về bản thân chúng ta và về những hành động của chúng ta… Tôi ương ngạnh ở tuổi 18 và 19 và trong 5 năm qua, tôi đã học được rằng thời gian bay nhanh hơn bạn nghĩ và bởi bạn chỉ sống một lần duy nhất bạn có để học từ những sai lầm của bạn, sống với giấc mơ của bạn và chịu trách nhiệm với nó”.

Bên cạnh chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ, những bài học được từ đó, Lindsay cũng chia sẻ những quan điểm của cô về các mối quan hệ và về sex. Nữ diễn viên 25 tuổi cho rằng “sex và bản năng giới tính là một phần của tự nhiên” và cô tin rằng chắc chắn về cơ thể mình có thể giúp cô tiến lên trong thế giới mà đàn ông thống trị.

“Sex và bản năng giới tính là một phần của tự nhiên và tôi đi theo tự nhiên. Hiểu biết về bản thân và cơ thể bạn là rất quan trọng bởi vì nó cho bạn sự tự tin và trong cuộc sống, phụ nữ cần sự tự tin… Hiểu biết về cơ thể mình là một điều quan trọng với tôi như một người phụ nữ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước