Lưu Khải Uy - Dương Mịch mong có con gái

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 23/01/2014 15:27 GMT+7

Lưu Khải Uy và vợ - diễn viên Dương Mịch. (Ảnh: China Daily)

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn hơn 2 tuần trước và vào cách đây vài ngày, nam diễn viên đẹp trai đã thông báo tin vui sắp trở thành bố.

Trong tuyên bố được đăng tải trên trang Weibo cá nhân, nam diễn viên họ Lưu nói Dương Mịch đang mang thai. Mặc dù anh không công khai giới tính nhưng cặp đôi được cho là đang mong đợi một bé gái.

Lý do khiến giới truyền thông cho rằng vợ chồng Lưu Khải Uy đang mong đợi con gái vì trong cuộc phỏng vấn mới đây với nhà sản xuất Trần Ngọc San của bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc – bộ phim truyền hình mới Lưu Khải Uy tham gia – nhà sản xuất họ Trần đã nói rằng nam diễn viên họ Lưu có lẽ đang mong đợi con gái. Trần Ngọc San mô tả về Dương Mịch và em bé với cụm từ “vợ và con gái”.

Nhà sản xuất của Thiên Kim Nữ Tặc còn tiết lộ rằng Lưu Khải Uy đã quyết định sẽ không ăn thịt trong 3 năm. Quyết định này được cho là, theo quan niệm của người Trung Quốc, ăn chay là để đảm bảo cho cuộc sống dài lâu và hạnh phúc. Nam diến viên mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với gia đình mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy cũng bày tỏ mong muốn có con gái: “Tôi chắc chắn rằng hầu hết những ông bố sẽ thích những cô con gái”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước