Lý Băng Băng khoe đồ hiệu trên thảm đỏ Transformers 4

Linh Đan -Thứ năm, ngày 03/07/2014 19:00 GMT+7

Người đẹp Hoa ngữ thể hiện đẳng cấp với những bộ cánh hàng hiệu trên thảm đỏ ra mắt phim Transformers 4.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á nhưng Lý Băng Băng vẫn còn khá xa lạ với khán giả quốc tế, đặc biệt là ở Mỹ. Chính vì thế, việc xuất hiện trong bộ phim bom tấn Transformers: Age of Extinction (tên Tiếng Việt: Transformers - Kỷ nguyên hủy diệt) là cơ hội không thể tốt hơn để cô giới thiệu bản thân với Hollywood.

Có lẽ chính vì thế, ngôi sao sinh năm 1973 đã chuẩn bị rất kĩ cho các lễ ra mắt phim tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Những chiếc đầm hàng hiệu trong bộ sưu tập mới nhất của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng đã được Lý Băng Băng chọn để diện trong dịp này. Từ Hong Kong, Thượng Hải qua Berlin, Lý Băng Băng đều ghi điểm nhờ những trang phục đẳng cấp.

‘ Lý Băng Băng tham dự lễ ra mắt phim Transformer tại Hong Kong với chiếc váy quyến rũ, khoe đôi chân thẳng và đẹp, của thương hiệu Stephane Rolland. Hong Kong là địa điểm công chiếu Transformer 4 đầu tiên trên toàn cầu.

‘ Chiếc đầm trắng với những đường may tinh tế và đầy ấn tượng của Zuhair Murad được Lý Băng Băng diện trong buổi ra mắt báo giới tại Hong Kong.

‘ Tại Thượng Hải, người đẹp Hoa ngữ chọn chiếc váy dài của Sass & Bide. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2014 vừa mới ra mắt của thương hiệu này.

‘ Chiếc đầm rực rỡ và quyến rũ này nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2014 của thương hiệu Stephane Rolland. Với vóc dáng chuẩn, Lý Băng Băng mặc chiếc váy này đẹp không kém người mẫu.


‘ Tại Berlin, Đức, Lý Băng Băng chọn đồ còn sành điệu hơn. Với chiếc jumpsuit cách điệu của Erdem Resort, người đẹp sinh năm 1973 trông lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

‘ Chiếc đầm của Giambattista Valli giúp Lý Băng Băng tự tin khi ra mắt khán giả ở New York. Tại đây cô đã được các fan hâm mộ phim Transfomer chào đón nhiệt liệt.

‘ Vẻ sang trọng và thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm của chiếc váy dài Elie Saab khiến Lý Băng Băng nổi bật trên thảm đỏ tại Berlin.

‘ Trong cuộc gặp gỡ với báo giới tại Đức, Hoa đán 39 tuổi chọn chiếc váy năng động và thanh lịch của Gucci. Đây là thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước