Lý Băng Băng: Sự nghiệp cất cánh cùng Transformers

Linh Đan -Thứ ba, ngày 29/07/2014 06:02 GMT+7

Mặc dù chỉ xuất hiện 10 phút trong bộ phim Transformers 4, bộ phim bom tấn này vẫn đưa sự nghiệp của Lý Băng Băng lên một tầm cao mới.

Trong phim, Lý Băng Băng vào vai một CEO của hãng công nghệ lớn nhưng thực chất cũng là một sát thủ với tạo hình vô cùng xinh đẹp, trang phục đen, ánh mắt sắc sảo và đôi môi trầm. Mặc dù vai diễn của người đẹp Tuổi trẻ Bao Thanh thiên chỉ chiếm khoảng 10 phút xong đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

So với những người đẹp Hoa ngữ trong các phim bom tấn Hollywood khác, sự xuất hiện của Lý Băng Băng trong Transformers 4 tạo sự chú ý hơn hẳn.

‘ Lý Băng Băng với tạo hình trong phim Transformers 4

Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Lý Băng Băng liên tiếp thắng các hợp đồng quảng cáo lớn. Việc Transformers 4 có doanh thu khủng tại Trung Quốc (hơn 300 triệu USD) đã đưa sự nghiệp của Lý Băng Băng lên một tầm cao mới.

Theo Sina, người đẹp sinh năm 1973 vừa ký hợp đồng trở thành đại diện hình ảnh của hai tập đoàn nước ngoài và một công ty trong nước với tổng trị giá 12.9 triệu USD. Đây là số tiền cao kỷ lục với các hợp đồng quảng cáo tại Trung Quốc.

Transformers 4 không phải là dự án Hollywood đầu tiên mà Lý Băng Băng tham gia. Năm 2011 cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Snow Flower and the Secret Fan do Wendi Deng, vợ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch sản xuất. Năm 2012, cô sắm một vai nhỏ trong bộ phim giả tưởng Resident Evil: Retribution.

Lý Băng Băng nhận vai trong Transformers 4 khi đang ở Mỹ nghỉ hè và học tiếng Anh. Ban đầu cô hơi ngần ngại do đây là một phim hành động bom tấn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của đạo diễn Michael Bay đã khiến cô thay đổi ý định.

"Bay là một đạo diễn tốt, rất năng động. Ông ấy nói về Transformers với vẻ hào hứng đến khó tin", Lý Băng Băng chia sẻ trên tờ Beijing News.

Trong kịch bản gốc, nhân vật của người đẹp họ Lý là nam giới. Tuy nhiên, Michael Bay đã khẳng định, ông sẵn sàng đổi giới tính nhân vật để Lý Băng Băng có thể tham gia phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước