Lý Nhã Kỳ tiếp xúc nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Paris

P.V (Ảnh: Quang Khuê)-Thứ năm, ngày 18/07/2013 10:25 GMT+7

 Bên lề các buổi trình diễn Paris Fashion Week vừa qua, Lý Nhã Kỳ còn có lịch làm việc dày đặc với các thương hiệu thời trang lớn ở kinh đô thời trang này.

Kinh doanh là đam mê cho nên Lý Nhã Kỳ luôn dành thời gian để trực tiếp điều hành công việc này. Dù rất bận rộn, nhưng cô thường tự tay chọn lựa những mẫu mã thời trang mới nhất, phù hợp nhất cho showroom thời trang cao cấp, sang trọng Lynk Gallery tại TP Hồ Chí Minh. Có một điều khá đặc biệt ở Lý Nhã Kỳ là cô vẫn có thói quen… tham gia chỉnh sửa các thiết kế của các thương hiệu lớn để phù hợp hơn với vóc dáng và phong cách ăn mặc của người Việt.

Thực tế, đây không phải là việc dễ dàng được các nhà thiết kế của các thương hiệu lớn chấp nhận, nhưng bởi sự quý mến riêng và cảm thấy những yêu cầu của Lý Nhã Kỳ phù hợp, nên các nhà thiết kế chấp nhận có những thay đổi theo ý tưởng của Lý Nhã Kỳ, cho dù mẫu mã đó đã sản xuất và bày bán. Khi làm việc với các thương hiệu, Lý Nhã Kỳ luôn có những cuộc trò chuyện, trao đổi rất kỹ lưỡng về văn hóa sống, văn hóa ăn mặc của người Việt.

‘ Trong chuyến làm việc, gặp gỡ các thương hiệu tại Paris, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp làm việc với nhà thiết kế và Giám đốc các thương hiệu cao cấp của kinh đô Paris, đều là những thương hiệu haute couture nổi tiếng của kinh đô Paris và thế giới. Đặc biệt, công ty Lý Nhã Kỳ đã chính thức trở thành 1 trong 10 nhà phân phối của thương hiệu Biyan.

‘ Thương hiệu Biyan ở Paris nổi tiếng là thương hiệu dành cho quý tộc với phong cách hoàng gia. Tất cả sản phẩm đều làm bằng tay và là hàng limited, những mặt hàng haute couture giá khá cao, chính vì vậy Biyan rất chọn lọc đối tác phân phối sản phẩm này.

Trở thành 1 trong 10 đối tác của thương hiệu Biyan cũng là một niềm tự hào của Lý Nhã Kỳ bởi để có uy tín với một thương hiệu nổi tiếng, trở thành nhà phân phối của Biyan không chỉ đòi hỏi sự thao lược mà cả uy tín lớn trong kinh doanh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước