Lý Nhã Kỳ tươi tắn tiếp đón các vị khách nước ngoài

P.V; Photo: Huy Bình- Dương Nguyên-Thứ ba, ngày 14/01/2014 17:17 GMT+7

Lý Nhã Kỳ đã có buổi đón tiếp trang trọng công chúa Thái Lan Mom Luang Rajadarasri Jayankura và đoàn phim “Cuộc đời Đức Phật” bao gồm nhà sản xuất phim người Ấn Độ Vinodh Seneviratne và diễn viên Gagan Malik - người đóng vai Đức Phật tới thăm Việt Nam.

Công chúa Rajadarasri Jayankura thuộc dòng dõi cháu chắt của vua Rama đệ tứ, nhà vua danh tiếng trong lịch sử, người được mệnh danh là “cha đẻ của khoa học và công nghệ hiện đại của Thái Lan”.

‘ Công chúa Thái Lan Rajadarasri Jayankura (trái) và Lý Nhã Kỳ

Hiện tại công chúa Jayankura đang giữ trọng trách chính là Lãnh sự danh dự của Cộng hòa Kosovo.

‘ Lý Nhã Kỳ đón đoàn tại sân bay

Công chúa Thái Lan đi cùng đoàn phim “Đức Phật Thích Ca” sang thăm Việt Nam nhân dịp công chiếu bộ phim kỷ niệm sự kiện phim được giải trong LHP Ấn Độ mới đây. Bà cũng là một trong những người rất tâm huyết với bộ phim này.

‘ Tiệc chiêu đãi đoàn của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đã có mối quan hệ thân tình với Công chúa Rajadarasri Jayankura từ khá lâu, nhân dịp bà sang Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã đích thân ra tận sân bay đón tiếp và mở tiệc chiêu đãi tại Lynk Boutique của mình.

‘ Lý Nhã Kỳ và diễn viên Gagan Malik - người đóng vai Đức Phật Thích Ca

Đây là lần thứ 2 đoàn phim “Đức Phật Thích Ca” tới Việt Nam để giao lưu với khán giả Phật tử Việt Nam tại chùa Phổ Quang. Lần trước đó, đoàn phim đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả.

‘ Lý Nhã Kỳ và nhà sản xuất phim Vinodh Seneviratne

Đặc biệt, là Gagan Malik - diễn viên được xem là gương mặt rất phù hợp để đóng vai Đức Phật, bởi gương mặt, ánh mắt và nụ cười từ bi của anh.

‘ Nhà sản xuất cũng đã phải tuyển chọn rất vất vả mới tìm được diễn viên phù hợp. Diễn viên Gagan Malik may mắn được trời phú cho sở hữu một hình thể hoàn hảo, đó là lý do anh đã vượt qua trên 300 người được tuyển chọn vào vai Thái tử Tất Đạt Đa.

Để hoá thân vào vai Đức Phật, trước tiên anh phải là một Phật tử, ăn chay, thiền định, buông bỏ mọi ham muốn tiền – tài. Gagan Malik đã tu luyện suốt 6 năm trời để tu thân và luyện tâm, thiền hành chân đất trầy da, côn trùng cắn. Đó chính là những lý do giúp anh có được ánh mắt, nụ cười và phong thái nhà Phật. Gagan Malik là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ, anh đồng thời cũng là một doanh nhân thành đạt.

‘ “Cuộc đời Đức Phật” là tác phẩm điện ảnh có quy mô lớn với mức đầu tư hàng triệu USD cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của Bollywood tại Ấn Độ. Mặc dù đã có nhiều tác phẩm điện ảnh tái hiện lại cuộc đời lịch sử của Đức Phật nhưng bộ phim này được nhà làm phim Vinodh Seneviratne dựng lại một cách chân thật, gần gũi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước