Mariah Carey ghét cay ghét đắng American Idol

N.K (Theo UsWeekly)-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 14:10 GMT+7

 Cuộc chia tay ghế giám khảo American Idol của  Mariah Carey không hề êm đẹp. Mới đây diva này đã chia sẻ về "những ngày địa ngục" với chương trình.

“Tôi ghét chương trình đó!”, Mariah không ngại bày tỏ thẳng suy nghĩ của mình. Cô kể rằng quyết định ngồi ghế giám khảo của mình ban đầu là chẳng có gì phải bàn cãi. Một lời đề nghị mang đến quyền lực, một thù lao xứng đáng (thật ra là rất cao), một người bạn thân lâu năm ở bên cạnh… Thế là Mariah Carey nhận lời làm giám khảo.

‘ Những ngày làm giám khảo không như Mariah mong đợi

Nhưng mọi việc diễn ra không hề như diva này mong đợi. Mariah Carey cho rằng, thời gian làm việc với American Idol như thể ở địa ngục với quỷ Satan. Dù Mariah không “điểm mặt chỉ tên” một cách rõ ràng ai trong số giám khảo cùng bàn bị ví như quỷ Satan nhưng tất cả khán giả theo dõi chương trình đều biết đó chính là Nicki Minaj. Hai nữ giám khảo này công khai thể hiện việc ghét nhau, bất hợp tác và còn không bỏ lỡ cơ hội nào để tranh thủ “đá xoáy” nhau.

‘ Hai nữ giám khảo không hề ưa nhau

Mùa American Idol mà Mariah Carey làm giám khảo cũng là một trong những mùa thi có số lượng khán giả theo dõi xuống đến mức thấp nhất trong lịch sử, bản thân Mariah Carey không ít lần bị chê nhạt nhẽo, hời hợt. Dù không thừa nhận thất bại trong vai trò mới nhưng Mariah Carey đã chia sẻ rằng, rời American Idol, cô thấy thật hạnh phúc khi trở lại nơi mà cô thực sự thuộc về - phòng thu âm - để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước