Mẹ của Justin Bieber bắt đầu lo lắng về con trai

TIEU&TOI (Theo Y.NZ)-Thứ tư, ngày 21/08/2013 17:28 GMT+7

 Lần đầu tiên bà Pattie Mallette - mẹ của ngôi sao 19 tuổi Justin Bieber - chính thức nói về nỗi lo lắng của bà về con trai trên truyền thông.

Với một loạt những sự cố xảy ra trong thời gian gần đây, Justin Bieber được cho là đang làm cho cuộc sống của mình đi chệch đường ray của sự đúng đắn và cái tốt. Hình ảnh của anh chàng ngày càng trở nên xấu xí đi trên truyền thông và thay vì những điều tốt đẹp, cái tên Justin Bieber đang bị bủa vây bởi tai tiếng.

Bà Pattie Mallette, mẹ của Justin, người vốn luôn tôn trọng quyền tự do của con trai, đã bắt đầu lo lắng về cậu con trai đang ở tuổi mới lớn của mình. Ở vị trí một người mẹ, hẳn nhiên bà Mallette không cảm thấy vui vẻ gì khi thấy những tin tức xấu về con trai được cập nhật trên báo chí mỗi ngày với tần suất ngày càng tăng tiến.

‘ Bà Pattie Mallette và cậu con trai nổi tiếng Justin Bieber. (Ảnh: J.B)

Bà chia sẻ với tạp chí People: "Tôi gửi tin nhắn và gọi điện thoại cho thằng bé mỗi ngày. Tôi rõ ràng rất muốn biết mọi điều mà con trai tôi làm và những gì mà nó trải qua, vì thế, tôi cố gắng nói chuyện với thằng bé nhiều nhất có thể như thằng bé cũng sẽ làm thế với tôi".

"Nhiều người nghĩ rằng tôi có cái đầu trộn cát hoặc tôi không biết những điều con trai mình làm" - bà Mallette nói tiếp - "Tôi biết con trai tôi là ai và tôi không phải lúc nào cũng đồng ý với tất cả những điều mà thằng bé làm, tuy nhiên, tôi không nhất thiết phải giải quyết hay giải thích vấn đề đó với người khác. Thằng bé là con trai tôi và tôi tôn trọng khi thằng bé không muốn tôi ở quanh nó".

Mẹ của Justin Bieber cũng giải thích bà luôn cố gắng để cho ca sĩ 19 tuổi có được sự độc lập của riêng mình nhưng điều đó không phải luôn dễ dàng.

"Khi những đứa trẻ của bạn phát triển đến một độ tuổi nhất định thì phương pháp làm cha mẹ của bạn cũng phải thay đổi và nó thật khó khăn để làm. Cuộc sống của thằng bé là cuộc sống của tôi và bây giờ tôi để cho thằng bé tự đi và được độc lập hơn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước