Megan Fox thích "khóa môi" Shia LaBeouf nhất

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 05/08/2014 13:54 GMT+7

Megan Fox và Shia LaBeouf. (Ảnh: G)

Nữ diễn viên nóng bỏng thừa nhận trong cuộc trò chuyện với E!News rằng nụ hôn cô thích nhất trên màn ảnh là với nam diễn viên Shia LaBeouf. Megan và Shia đã từng hợp tác với nhau trong siêu phẩm Transformers vào năm 2009.

Megan Fox đã từng thực hiện rất nhiều màn khóa môi trên màn ảnh, với cả bạn diễn nam và bạn diễn nữ. Tuy nhiên, khi được hỏi nụ hôn trên màn ảnh để lại ấn tượng nhất và khiến cô thích nhất thì Megan đã không một chút do dự nói rằng đó là nụ hôn với Shia LaBeouf.

Nữ diễn viên 28 tuổi cũng bày tỏ sự quan tâm và tin tưởng dành cho Shia. Khi phóng viên hỏi về vụ lùm xùm gần đây nhất nam diễn viên này gặp phải – bị bắt do cáo buộc gây rối, gây mất trật tự tại buổi biểu diễn ở sân khấu Broadway, Megan nói cô không lo lắng cho Shia.

Megan cho biết trong cuộc trò chuyện với New York Post: “Tôi không lo lắng về Shia. Tôi yêu Shia. Anh ấy hoàn toàn ổn. Tôi đã không trò chuyện với anh ấy một vài năm rồi nhưng tôi không lo lắng về Shia. Shia là một cậu bé thông minh, tài năng và hài hước. Vì thế, không có gì phải lo lắng cho cậu ấy cả”.

Sau vụ bị bắt do gấy mất trật tự tại nơi công cộng, Shia LaBeouf được cho là đang theo một chương trình ngoại trú điều trị chứng nghiện rượu. Theo người đại diện của nam diễn viên, Shia tự nguyện tham gia khóa điều trị này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước