Mila Kunis chưa từng muốn kết hôn

A (Theo W Mag)-Thứ ba, ngày 08/07/2014 14:57 GMT+7

Mila Kunis và hôn phu, nam diễn viên Ashton Kutcher. (Ảnh: CNN)

Mila Kunis – ngôi sao của phim Thiên nga đen – thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W rằng cô chưa từng muốn kết hôn cho đến khi yêu Ashton Kutcher.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W số phát hành trong tháng 8, Mila Kunis nói: “Tôi chưa từng muốn kết hôn. Từ năm 12 tuổi, tôi đã chuẩn bị tinh thần cho bố mẹ tôi về việc tôi sẽ không kết hôn. Sau đó mọi thứ đã thay đổi. Tôi tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình”.

Mila Kunis đang lên kế hoạch sẽ cưới vào cuối năm nay với hôn phu– nam diễn viên Ashton Kutcher. Cả hai hiện đang mong đợi đứa con đầu tiên.

Nói về đám cưới, nữ diễn viên 30 tuổi cho biết cô không muốn một đám cưới ồn ào. Cô muốn một đám cưới bí mật, không khách khứa, chỉ có bố mẹ hai bên. Đám cưới sẽ kết thúc gọn nhẹ sau khi cả hai trao nhau lời thề ước.

Mila nói với tạp chí W: “Lý thuyết của tôi về đám cưới là: Đừng mời bất cứ ai. Hãy làm nó riêng tư và bí mật. Bố mẹ tôi đồng ý với việc đó. Họ rất vui mừng là tôi đã nói đồng ý”.

Mila Kunis sẽ hạ sinh con đầu lòng – một bé gái – vào tháng 10. Cô cho biết sẽ đặt sự nghiệp sang một bên và dành toàn bộ thời gian cho vai trò làm mẹ.

“Tôi chưa từng muốn chỉ là người của ngành công nghiệp giải trí. Công việc này là một sở thích nhưng tôi không ăn và hít thở diễn xuất”.

Mila và Ashton bắt đầu hẹn hò vào năm 2012, chỉ gần một năm sau khi anh chia tay vợ - nữ diễn viên Demi Moore - vào năm 2011. Trước khi yêu nhau, cả hai đã là bạn bè trong một thời gian dài. Mila và Ashton biết nhau khi cùng tham gia phim truyền hình That ’70s Show vào năm 1998.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước