Miley Cyrus chưa muốn trả nhẫn đính hôn cho tình cũ

Mai (Theo Us Mag)-Chủ nhật, ngày 02/06/2013 11:55 GMT+7

Mối quan hệ giữa Miley và Liam bắt đầu rạn nứt khi ngôi sao một thời của Disney cắt tóc (Ảnh: OMG)

 Dù đã chia tay nhưng Miley Cyrus - ngôi sao một thời của kênh Disney- không muốn trả lại nhẫn đính hôn cho hôn phu. Cả hai hiện vẫn sống chung dưới một mái nhà.

Theo nguồn tin nội bộ của Tạp chí Us, Miley vẫn muốn giữ chiếc nhẫn kim cương 3.5 carat Liam Hemswowrth trao cho cô một năm trước. Cô cũng chưa có dự định về thời gian sẽ trả lại chiếc nhẫn.

"Trả lại chiếc nhẫn sẽ là quá sớm thời gian này" - nguồn tin nói- "Nhưng họ chắc chắn đã kết thúc".

Cũng theo nguồn tin của Us, cặp đôi hiện vẫn đang sống chung trong căn biệt thự Toluca Lake tại Los Angeles, tuy nhiên, không ngủ chung phòng.

Nói về lý do chia tay, một người bạn của Miley Cyrus nói sự rạn vỡ của mối quan hệ bắt đầu từ tháng 8/2012, vào thời điểm ngôi sao của phim Hannah Montana quyết định cắt tóc ngắn và nhuộm vàng. Sự thay đổi của Miley đã kéo theo cả sự thay đổi trong mối quan hệ giữ cô với Liam. Như vậy, mối quan hệ của cả hai đã gặp vấn đề chỉ sau 2 tháng tuyên bố đính hôn.

Nguồn tin nói: "Liam luôn ngưỡng mộ sự tự lập của Miley, nhưng điều này giống như một cuộc nổi loạn và nó làm anh ấy bối rối. Miley đã thay đổi hoàn toàn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước