Miley Cyrus hẹn hò với nhà sản xuất?

Mai (Theo NZ)-Thứ năm, ngày 19/09/2013 14:49 GMT+7

 Ngay sau khi hình ảnh Liam Hemsworth hôn bồ mới được tung ra thì tin đồn Miley Cyrus có bạn trai mới cũng được lan đi với tốc độ chóng mặt.

Chỉ ngay sau khi thông tin cặp đôi Liam – Miley chính thức kết thúc quan hệ được khẳng định 2 ngày thì giới truyền thông lại tiếp tục chao đảo với “những tin vui mới” của cặp đôi này. Ngày hôm nay (19/9), chỉ vài giờ sau khi các trang thông tin khắp thế giới đưa hình ảnh cựu hôn phu của Miley khóa môi ngọt ngào với cô gái mới thì ngay sau đó, tin tức về người đàn ông mới của ngôi sao một thời của kênh Disney cũng được cập nhật.

Theo thông tin được đưa bởi tạp chí National Enquirer, Miley được cho là đang hẹn hò với nhà sản xuất Mike Will Made It – người có tên thật là Michael Williams.

“Mọi người đều biết họ có tình ý với nhau” – nguồn tin của National Enquirer nói – “Mike rất bảo vệ Miley… Miley và Mike có sự rung cảm với nhau”.

Cũng theo nguồn tin của tờ này, ngôi sao của Hannah Montana và nhà sản xuất đã phát triển tình cảm khi cùng nhau thực hiện album Bangerz và video music We can’t stop.

‘ Miley Cyrus và Mike Will Made It - nhà sản xuất cho album Bangerz và video music We can't stop của Miley. (Ảnh: MTV)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước