Mông Gia Tuệ hết lời khen ông xã Trịnh Y Kiện

Mai (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 13:23 GMT+7

 Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện đã kết hôn được 4 tháng nhưng cô thẳng thắn thừa nhận vẫn chưa quen khi ai đấy gọi cô bằng họ của chồng.

“Khi mọi người gọi tôi là bà Trịnh, có thể tôi không trả lời. Tôi chỉ trả lời nếu họ gọi tôi là Gia Tuệ” - Nữ diễn viên chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới nhất.

‘ Mông Gia Tuệ nói sự thay đổi duy nhất sau khi kết hôn chính là chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của cô (Ảnh: ST)

Nữ diễn viên nói cách sống của cô không thay đổi nhiều sau khi kết hôn: “Chúng tôi đã sống cùng nhau trong một thời gian và hiểu cách sống của nhau. Cuộc sống sau hôn nhân không phải một sự thay đổi lớn đối với tôi. Địa chỉ của chúng tôi không thay đổi, đồ nội thất cũng không thay đổi. Chỉ có sự thay đổi là bây giờ có một chiếc nhẫn mỏng mảnh trên ngón tay tôi. Thay vào đó, tôi thỉnh thoảng vẫn quên gọi anh ấy là chồng tôi sau khi chúng tôi kết hôn. Nhiều lần, tôi gọi anh ấy là Y Kiện”.

Mông Gia Tuệ cũng tiết lộ những sở thích và niềm vui trong cuộc sống của hai vợ chồng, cô nói cả hai vẫn rất trẻ trung và họ là những người yêu thể thao.

“Anh ấy tốt trong mọi thứ, đặc biệt là những môn thể thao dưới nước. Tôi đi lặn với anh ấy mặc dù tôi không biết bơi. Chúng tôi rất vui mỗi khi cùng chơi các môn thể thao này. Chúng tôi cố gắng trong mọi việc, đi từ núi xuống biển”.

Mông Gia Tuệ sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Bố mẹ cô ly hôn trước khi cô ra đời và cô sống cùng bà ngoại. Năm 2007, bà ngoại cô qua đời. Ít lâu sau đó, mẹ cô phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Thời điểm đó, Gia Tuệ đang quay phim ở Trung Quốc và Trịnh Y Kiện đã chăm sóc mẹ cô.

“Y Kiện vốn là người rất nhút nhát và không thích giao tiếp với mọi người nhưng anh ấy luôn có mặt vỗ về mẹ tôi. Anh ấy đã dành thời gian cho mẹ tôi để tôi không phải lo lắng. Anh ấy đã làm mọi thứ cho tôi. Đó là điều thật sự ngọt ngào”.

Với khao khát có một người hỗ trợ mình trong những lúc cần thiết, Mông Gia Tuệ muốn mối quan hệ giữa cô và Y Kiện ổn định hơn. Đó là một trong những lý do khiến cô quyết định đưa mối quan hệ của cả hai bước sang một trang mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước