Muốn khỏe mạnh, Selena tự nguyện vào trung tâm cai nghiện

Hạt Tiêu (Theo Us Mag & E.News)-Thứ năm, ngày 06/02/2014 17:39 GMT+7

(Ảnh: Jamie Squire/Getty Images North America)

Theo nguồn tin của tạp chí Us, nữ diễn viên đăng ký vào trung tâm Meadows chỉ một thời gian ngắn trước khi Justin bị bắt vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Ngày hôm qua, đồng loạt các trang thông tin trên thế giới đều đưa tin ngôi sao 21 tuổi của kênh Disney – Selena Gomez – đã tự nguyện tham gia một chương trình phục hồi tại trung tâm cai nghiện Meadows vào tháng 1. Lý do của quyết định này không phải vì cô có dính dáng đến ma túy hay các loại chất kích thích.

“Selena tự nguyện dành thời gian ở trung tâm Meadows nhưng lý do không phải do lạm dụng chất” – nguồn tin của Us nói.

Quyết định bí mật tham gia chương trình phụ hồi chức năng được đưa ra vào tháng 12 và vào đúng thời điểm cựu ngôi sao của Disney tuyên bố hủy bỏ tour diễn ở Australia. Lúc đầu, cô không có dự định nghỉ ngơi vì người hâm mộ đối với Selena rất quan trọng và cô không muốn làm họ thất vọng.

Theo nguồn tin của tạp chí Us: “Cô ấy đã làm việc không ngừng nghỉ trong 6 năm và cô ấy cần đôi chút thời gian cho bản thân mình. Đây là một quyết định khó khăn bởi vì Selena ghét làm người hâm mộ thất vọng nhưng cô ấy cần tập trung cho bản thân một chút. Selena muốn mình khỏe mạnh”.

Trong khi đó, Selena nói trong một tuyên bố về quyết định của mình: “Sau nhiều năm ưu tiên cho công việc, tôi cần dành đôi chút thời gian cho bản thân”.

Theo tin tức của RadarOnline, nữ diễn viên đã dành 2 tuần lễ ở Meadows, Wickenburg, Ariz từ ngày 5/1. Với những người quan tâm tới Selena, đây cũng là khoảng thời gian nữ diễn viên đột ngột ngừng cập nhật các hoạt động của mình trên trang xã hội Twitter. Ngày 25/1, cô trở lại và cho đăng tải tấm ảnh cá nhân trên tài khoản Instagram. Hình ảnh được đăng tài là hình Selena đá lên đôi giày cao gót trong phòng thu. Selena đã chú thích cho bức ảnh: “Trị liệu”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước