Muốn làm Hercules, phải tăng cân và thật cơ bắp

NK (Theo Eonline)-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 19:00 GMT+7

 Nam diễn viên Kellan Lutz được giao vai Hercules trong một phiên bản điện ảnh sắp ra mắt. Đó là cơ hội để cựu ngôi sao "Chạng vạng" được đổi đời, được có một vai chính cho riêng mình.

Tuy nhiên, trước khi tính đến chuyện diễn xuất, thì một cửa ải vô cùng quan trọng mà bất cứ ai vào vai Hercules cũng phải vượt qua đó là tập luyện, ăn uống để có được thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn và rất săn chắc của một trong những vị thần chiến binh nổi tiếng nhất.

Kellan Lutz đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc này, theo anh, đã làm diễn viên thì chuyện ăn uống luôn là cả một vấn đề. Nhưng khi chính thức bước vào quá trình luyện tập theo yêu cầu của vai Hercules thì Kellan cũng không khỏi cảm thấy khắc nghiệt. Để tăng cân, để trở nên lực lưỡng ngoài các bài tập nặng, mỗi ngày Kellan phải ăn rất nhiều socola sữa.

Những hình ảnh ít ỏi được tiết lộ từ phim trường Hercules cho thấy ngoại hình của Kellan Lutz đã rất ấn tượng. Mặc dù vậy theo nam diễn viên này khi anh biết, đồng nghiệp “The Rock” cũng đảm nhận vai Hercules trong một phiên bản khác thì anh đã cảm thấy những nỗ lực tăng cân, tăng cơ bắp của mình bị thử thách đáng kể.

Phiên bản Hercules của Kellan Lutz có tên gọi dự kiến là Huyền thoại bắt đầu sẽ ra mắt năm 2014 với định dạng 3D. Trong khi đó, phim do The Rock thủ vai chính cũng ra mắt năm 2014 nhưng với ngân sách đầu tư cao gần gấp đôi và hội tụ một dàn sao đông đảo hơn hẳn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước