Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới "mất điểm" trên phố

N.K-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 20:03 GMT+7

  Mila Kunis nhiều lần có tên trong top những người đẹp gợi cảm nhất thế giới. Mới đây nhất, cô chiếm vị trí số 1 trong cuộc bình chọn của FHM. Tuy nhiên, nếu gặp người đẹp này trên phố, hẳn không ít người sẽ nghi ngờ về độ quyến rũ của cô.

Mila Kunis và bố mẹ vừa có cuộc gặp gỡ thân mật với “chàng rể tương lai” Ashton Kutcher. Họ đã đi dạo phố vui vẻ và thoải mái. Trong một buổi dạo phố không nhất thiết phải ăn vận, trang điểm cầu kỳ nhưng Mila Kunis lại xuề xòa một cách hơi khó coi. Khi thiếu đi lớp trang điểm cẩn thận, “mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới” để lộ gương mặt khá nặng nề, già nua.

‘ Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh kém xinh đẹp trên phố của Mila Kunis lọt vào ống kính của cánh thợ săn ảnh. Cách đây chưa lâu, Mila Kunis và Ashton Kutcher đã để lại những khoảnh khắc ăn uống thiếu duyên trên mặt báo.

‘ Khi lên thảm đỏ, Mila Kunis là một mỹ nhân rực rỡ với phong cách thời trang gợi cảm, tinh tế, chỉn chu đến từng centimet. Nhưng trên phố, cô như một con người hoàn toàn khác, đơn giản, thoải mái đến mức hơi xuề xòa, luộm thuộm.

‘ Trên thảm đỏ... .

‘ ...và trên phố

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước