Mỹ nhân Hong Kong bị chồng đánh?

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 27/02/2014 09:20 GMT+7

(Ảnh: J.S)

Xuất hiện với vết bầm tím ở cuối chân mày, Trần Tuệ San - một trong những mỹ nhân của truyền hình Hong Kong những năm 90 - làm rộ lên tin đồn bị chồng bạo hành.

Những tờ báo lá cải ở Hong Kong đã đưa tin Trần Tuệ San bị chồng đánh khi cô xuất hiện với một vết bầm ở cuối chân mày vào hồi đầu tuần. Tuy nhiên, ngay sau khi những tin đồn lan đi, Trần Tuệ San đã lên tiếng phủ nhận. Cô nói rằng chồng cô là người đàn ông tuyệt vời.

"Mọi người đều biết chồng tôi tốt như thế nào và tôi không cần phải nói với mọi người những điều xung quanh gia đình tôi" - Trần Tuệ San nói.

Hai ngày trước, khi tham gia ghi hình chương trình Dinner Confidential của TVB với Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San đã nói rõ hơn về lý do cô có vết bầm trên gương mặt. Cô giải thích rằng đó là một tai nạn bất ngờ, cô đã đập trán vào cạnh của cửa xe ô tô khi đến công viên cùng con gái. Cú va đập đã tạo ra một vết cắt trên da, khiến cô chảy máu. Sau khi đưa vào bệnh viện, Trần Tuệ San đã phải khâu 5 mũi.

Nữ diễn viên sau đó nói thêm rằng cô không lo lắng về vết sẹo vì nó có thể dễ dàng được che đi bằng cách trang điểm.

Sau khi nghe Trần Tuệ San kể về tai nạn, Thái Thiếu Phân cũng chia sẻ rằng cô con gái nhỏ của cô đã từng làm đổ nước sôi lên chân cô, khiến cô vẫn có đôi chút sợ hãi mối khi nhớ lại. Ngay sau đó, nữ diễn viên cười lớn và nói: "Đó chính là cuộc sống của những người mẹ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước