Nạn nhân của Kristen Stewart gợi nhớ kỷ niệm đẹp với chồng cũ

Bách Hợp (Theo Vanity Fair)-Thứ năm, ngày 31/10/2013 20:00 GMT+7

Người mẫu Liberty Ross, người từng bị Kristen Stewart "cắm sừng", đã chia sẻ với phóng viên của Vanity Fair về những kỷ niệm đẹp đẽ cô đã có với chồng cũ Sander.

Khác với những hình dung của nhiều người, Ross không nói nhiều về sự giận dữ của cô đối với chồng cũ hay với Kristen Stewart – bạn diễn trong phim Bạch tuyết và thợ săn, người đã được Ross coi như cô em gái. Cô cũng không đả động quá nhiều đến cảm giác đau thương khi những bức ảnh nữ diễn viên trẻ và chồng cô hôn nhau bên đường phố Los Angeles bị giới săn ảnh đưa lên trang nhất tờ Us Weekly và nhiều trang trực tuyến sau đó. Trái lại, người mẫu gốc Anh chia sẻ với phóng viên của Vanity Fair về những kỷ niệm đẹp đẽ cô đã có với chồng cũ, những ký ức ngọt ngào cả hai đã có với nhau. Ross bắt đầu hẹn hò với Sander khi chỉ mới 18 tuổi.

‘ Liberty Ross và hình ảnh của cô trên Vanity Fair số phát hành tháng 12/2013. (Ảnh: Vanity Fair)

Khi Ross mang thai đứa con đầu tiên, cô và Sander quyết định chuyển đến Los Angeles để Sander có thể tập trung hơn cho sự nghiệp của mình: “Tôi muốn anh ấy có thời gian của riêng mình để tỏa sáng”.

Nói về bộ phim Bạch tuyết và thợ săn – bộ phim đã khiến cô vô cùng tự hào nhưng đây cũng là khởi đầu cho những nỗi buồn sau đó: “Chúng tôi đã lái xe quanh thành phố và nhìn thấy những tấm bảng quảng cáo bộ phim của anh ấy. Chúng tôi rất phấn khích, giống như: Ồ, chúng ta đã làm như thế nào nhỉ? Tôi rất tự hào về anh ấy và những gì anh ấy đã làm – những điều cả hai chúng tôi đã làm. Chúng tôi là một đội và đó là bộ phim được làm bằng cả tình yêu”.

Sau bê bối tình cảm với Kristen Stewart, Rupert Sander đã đưa ra lời xin lỗi công khai và muốn hòa giải, tuy nhiên, Ross – vào chính thời điểm đó – nhận ra rằng hôn nhân của họ đã thật sự chấm dứt.

“Tôi không phải một người dễ dàng từ bỏ. Tôi đã làm mọi thứ tôi có thể để trở thành một người vợ hoàn hảo và một người mẹ tốt cũng như thực sự ủng hộ công việc của chồng. Tôi biết rằng không phải cảm xúc lúc nào cũng đúng 100%. Thật sự đã có những thời điểm tôi cảm thấy rất cô đơn, có khoảng cách với Rupert. Chúng tôi đã mất sự kết nối giữa chúng tôi”.

Kết thúc cuộc chuyện trò với Vanity Fair, Liberty Ross khẳng định: “Chúng tôi đã có 16 năm cùng nhau và bản thân mối quan hệ đó là thật sự tuyệt vời. Cùng với nhau, chúng tôi đã tạo ra hai cuộc sống bé nhỏ đặc biệt”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước