Nghiện công việc, Hồ Hạnh Nhi không muốn kết hôn

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 05/12/2013 00:04 GMT+7

 Hồ Hạnh Nhi - nữ diễn viên vốn nổi tiếng là người nghiện công việc - nói cô sẽ không hy sinh công việc cho gia đình và con cái.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao hạng A của màn ảnh Hong Kong nói trong tương lai gần, cô chưa sẵn sàng để trở thành một bà mẹ. Cuộc sống gia đình không phải là trọng tâm trong đời sống của Hồ Hạnh Nhi trong thời điểm hiện tại. Ưu tiên lớn nhất của cô vẫn là công việc.

‘ (Ảnh: M.W)

Hồ Hạnh Nhi giải thích: “Không phải là tôi không thích có con nhưng có những đứa trẻ đồng nghĩa với một trách nhiệm lớn. Tôi thích công việc của mình hơn và tôi nhận thấy rằng công việc dễ quản lý hơn”.

Hồ Hạnh Nhi hiện đang quay phim tại Pháp cho chương trình Works of Miracle – một chương trình về du lịch của đài TVB. Nữ diễn viên nói làm chương trình giúp cô có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ đến từ những tầng lớp khác nhau, các tác phẩm của họ đã mang đến cho cô rất nhiều cảm hứng. Trong những nghệ sĩ cô gặp có một nghệ sĩ nữ đã có 3 con và việc phải đảm đương cả công việc lẫn cuộc sống gia đình từ nghệ sĩ này đã ảnh hưởng rất nhiều tới quan điểm của Hồ Hạnh Nhi.

Nữ diễn viên của phim Mẹ chồng khó tính nhớ lại: “Mỗi đêm, chỉ sau khi những đứa trẻ đi ngủ cô ấy mới có thời gian để sáng tác nghệ thuật. Điều này càng khiến tôi chắc chắn rằng tôi không muốn có con. Một người mẹ sẽ phải hy sinh rất nhiều”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước